การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/24/ก.ย/2562)


  สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว วรรณิษา โพธิ์สุวรรณ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

  ในวันนี้ดิฉันตื่นขึ้นมาอาบน้ำเเต่งตัว เพื่อเตรียมไปทำงาน เมื่อเเต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ดิฉันก็ลงมานั่งรอเพื่อนที่ข้างล่างหอ เมื่อเพื่อนมากันครบเเล้ว พวกเราเก็เดินทางออกจากหอในเวลา 07.40 น. เเละเดินทางไปถึงที่เทศบาลตำบลบางเลนในเวลา 08.30 น. เเละเมื่อไปถึงเเล้ว พวกเราก็ทำการทักทายพี่ๆ เเละลงชื่อ ลงเวลา การมาทำงานค่ะ

  ต่อมาในเวลา 08.30 - 12.00 น. ในช่วงเช้า ดิฉันเเละเพื่อนๆ คอยอยู่รอรับการยืนยันเลขบัญชีของผู้สูงอายุ ผู้พิการ ต่อมาดิฉันได้ทำการถ่ายเอกสารเกี่ยวการขอความอนุเคราะห์โอนย้ายพนักงาน นำมาเขียนรายชื่อ หน่วยงาน อบต. เเละเทศบาล เพื่อส่งจดหมายไปทั้ง 77 จังหวัดค่ะ เเละเมื่อถึงเวลาพักทานข้าวกลางวัน พวกเราก็ออกไปทานข้าวข้างนอก เเละเมื่อทานเสร็จเรียบร้อยเเล้ว ก็เดินทางกลับมาที่เทศบาลเพื่อทำงานต่อค่ะ

  ในเวลา 13.30 น. พวกเราเริ่มช่วยกันเขียนรายชื่อของเเต่ละหน่วยงาน เพื่อที่จะเตรียมส่งจดหมายไปเเต่ละจังหวัด จนถึุงเวลา 16.30 น. ในวันนี้พวกเราเขียนได้คนละเเค่ 2 จังหวัด  เเละเมื่อถึงเวลาเลิกงาน พวกเราก็ลาพี่ๆ เเละเดินทางกลับหอในเวลา 16.40 น.

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669206เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 20:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2019 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท