การฝึกประสบการณ์วิชาชีพหน่วยฝึกที่12องค์การยริหารส่วนตำบลวัดละมุด ศุกรื 20 กย 62


     กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพกระผมนายคันธารัตน์ คำสุข นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน วันศุกร์ที่20กันยายน 2562ดังนี้ครับ

    สวัสดียามเช้าของวันนี้กระผมตื่นเช้าในเวลา 6:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงาน โดยผมออกเดินทางจากบ้านในเวลา7:00น.และแวะรับเพื่อนที่ลำพยาในเวลา7:20น.ช่วงระหว่างการเดินทางรถไม่ค่อยติดเท่าไหร่บวกกับผมขับด้วยความระมัดระวังจึงทำให้มาถึงสถานที่ฝึกงานในเวลา 7:40น. โดยเมื่อมาถึงผมก็เข้ามากล่าวสวัสดีพี่ๆและเซ็นต์ชื่อเข้าฝึก โดยช่วงเช้าผมทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่3และระหว่างการคีย์ข้อมูลไปสักพัก พี่ตุ่ยก็ให้วานช่วยคีย์ของหมู่ที่1เพิ่มเติมโดยมีเพื่อนมาช่วยผมบางส่วนในการคีย์ข้อมูลของหมู่ที่3โดยเมื่อคีย์ของช่วงเช้าเสร็จ พี่ตุ่ย พี่เลี้ยงก็ได้นำข้าวกล่องมาเลี้ยงพักกลางวันนี้ก็เลยอิ่มแบบสบายกระเป๋าเลยครับ

    เมื่อทานเสร็จก็กลับมาคีย์ข้อมูลต่อวันนี้ผมคีย์ไปประมาน20กว่าชุดและก็ต้องวางมือก่อนเพราะตอนนี้เวลาประมาน16:30น.ผมและเพื่อนๆจึงเตรียมเก็บอุปกรณ์และนำเอกสารไปคีย์ที่บ้านบางส่วนและจะกลับมาคีย์ต่อในสัปดาห์หน้า ก่อนกลับก็กล่าวสวัสดีพี่ๆและเซ็นต์ชื่อกลับและพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าครับ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #หน่วยฝึกที่12
หมายเลขบันทึก: 668904เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2019 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท