การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 19/09/2562


  ในวันนี้เมื่อผมถึง อบต. ผมก็ได้สวัสดีพี่ๆ จากนั้นผมก็ช่วยพี่เขาพิมพ์งานโดยพี่ที่อบต. ได้ให้ผมแก้เกี่ยวกับรายชื่อคนชราใหม่โดยทีแรกจะเรียงตามวันเกิด แต่พี่เขาให้เรียงใหม่โดยเรียงตามหมู่บ้าน ผมก็ได้พิมพ์งานจนถึงเที่ยงจากนั้นผมก็พักกินข้าวโดยผมกินที่ร้านข้างอบต. จากนั้นผมก็กลับ อบต. และช่วงบ่ายผมก็ไปช่วยพี่วัดถนนหมู่3 เฝโดยไปกับรถอบต. เมื่อทำเสร็จผมก็กลับมาพิมพ์งานต่อ ผมก็ได้พิมพ์และเรียงรายชื่อใหม่โดยทำใน Excel ผมก็ทำจนถึงเวลา 16.00 น. ผมก็ทำเสร็จจากนั้นผมก็ให้พี่ตรวจความถูกต้อง เมื่องานเสร็จผมก็พักจนถึงเวลาเลิกงานผมกับเพื่อนๆก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 668807เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2019 17:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 17:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท