การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/18/ก.ย/2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 18กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.30น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ไปถ่ายเอกสารให้พี่เข้า10แผ่น แล้วก็ช่วยพี่เข้าดูว่าในตารางที่พี่เขาเขียนตรงไหมแล้วก็เอาเอกสารไปไว้ที่ห้องรองปลัดแล้วก็เขียนงานให้พี่เขาแล้วก็เอาเอกสารใส่แฟ้มแล้วก็พิมพ์งานให้พี่เขาแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วก็ไปถ่ายเอกสารให้ครูที่อยู่เด็กเล็ก2ชุดแล้วก็กลับมาทำงานของตัวเองต่อให้เสร็จพอเสร็จแล้วก็พักกินข้าว

12.00น. ดิฉัน ได้กินข้าวหมูทอดกระเทียม 1 จาน ร้านเจ้รัตน์

13.00-16.30น. พอกินข้าวเสร็จก็กลับมาทำทำงานต่อ พิมพ์งานให้พี่เขาต่อเกี่ยวกับงบประมาณแล้วก็ไปถ่ายเอกสารให้พี่ปลาแล้วก็เอาใบลาไปให้พี่เอชาย แล้วก็มาช่วยพี่เขาพิมพ์งานต่อแล้วก็เอาเอกสารขึ้นไปห้องนายกพอพิมพ์งานเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วเขียนงานให้พี่เขาพอเสร็จแล้วก็เตรียมตัวที่จะเซ็นชื่อกลับบ้าน

 วันที่สี่สิบเก้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 668729เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2019 21:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท