18/09/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่53 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.15 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งวันนี้รถเยอะมากๆ จะรถติดช่วงที่มีโรงเรียนเยอะ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆ ครับ
ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆในอบต.แล้วก็ออกมากินข้าวเหนียวหมูปิ้ง เพราะว่าสายแล้วซื้อไม่ทัน ก็เลยแวะซื้อหมูปิ้งแถว อบต.นั้นแหล่ะครับ

พอกินเสร็จเราก็เข้าห้องประชุม แล้วเปิดคอมเหมือนเมื่อวานเลยครับ

ต่างคนต่างแบ่งหน้าที่เป็นของตัวเองครับ บอล อัน โบว์ คีย์ข้อมูล ผมทำQGISให้พี่ตุ๋ย พี่ตุ๋ยต้องการให้ข้อมูลหมู่2 ขึ้นโชว์บนแผนที่ ผมก็จัดให้ครับ

แล้วพอผมทำเสร็จ ผมก็ช่วยเอาข้อมูลที่เขียนด้วยดินสอ เอามาเขียนด้วยปากกาแดงครับ

พอทำงานเสร็จ เราก็ออกไปกินข้าวกันครับ แต่ร้านประจำเราปิด เราก็เลยต้องไปกินร้านอื่น อดกินของอร่อยเลยครับ

พอกินเสร็จ เราก็กลับมาที่อบต. แล้วย้ายของออกไปทำงานข้างนอกกันครับ เพราะ เขาต้องใช้ห้องประชุม เราเลยต้องย้ายไปที่ศูนย์เด็กเล็กข้างๆอบต.ครับ คุณครูใจดีมากเอา โต๊ะ เก้าอี้มาให้ด้วย

วันนี้ร้อนมากๆครับ ขนาดมีพัดลม เหงื่อยยังออก แต่ต้องทนครับ 555555 

เราก็นั่งเขียน นั่งคีย์ข้อมูลกันยันเลิกงานเลยครับ เหงื่อนเต็มตัว 55555 แล้วก็เก็บของกลับบ้านกันครับ

วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้แหล่ะครับ สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 668683เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2019 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 11:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท