การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/18/ก.ย./2562)


                  สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.30น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึงยงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        วันนี้ในช่วงเช้าของดิฉันได้ทำงานในส่วนของเอกสารที่ต้องจัดการส่งให้กับป้าเพ็ญศรี ฉอ้อนชมเนื่องในการเรียนเชิญให้มาเป็นวิทยากรให้กับกลุ่มดิฉันคะ เมื่อดิฉันทำแบบประเมินที่ค้างจากเมื่อวานเนื่องจากมีการผิดพลาดเล็กน้อยคะ เมื่อแก้ไขเสร็จสิ้นแล้วดิฉันก็ได้ทำการปริ้นออกมาและได้นำมาถ่ายเอกสารทั้งหมด 15 ชุด เพื่อทำการจัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าร่วมโครงการของดิฉันในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนพ.ศ.2562นี้คะ เมื่อดิฉันถ่ายเอกสารจำนวน 15 ชุดเสร็จแล้วก็ได้มอบหมายงานให้กับนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ได้ทำการแม็คเอกสารและได้ทำการใส่แฟ้มเอกสารที่ต้องเตรียมไว้คะ จากนั้นดิฉันเองก็พอมีเวลาว่างอยู่บ้างจึงรอนาย นราวิชญ์ จูวงส์ แม็คงานเสร็จจึงชวนนายนราวิชญ์ จูวงส์ เดินทางไปยังกลุ่มวิสาหกิจจักสานผักตบชวาที่ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 8 คะ จากนั้นดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ ก็ได้เดินทางโดยรถจักรยานยนต์ส่วนตัวของนาย นราวิชญ์ จูวงส์คะเมื่อถึงยังกลุ่มวิสาหกิจจักสานผักตบชวาแล้วดิฉันก็ได้เข้าไปพบคุณป้าเพ็ญศรี ฉะอ้อนชมแต่วันนี้คุณป้าเพ็ญศรี ฉะอ้อนชมไม่อยู่ที่กลุ่มวิสาหกิจจักสานผักตบชวาคะ แต่ดิฉันได้พบกับคุณป้าอีกท่านหนึ่งจึงได้ฝากเอกสารการเชิญให้คุณป้าเพ็ญศรี ฉะอ้อนชมเป็นวิทยากรให้กับโครงการของดิฉันคะ เมื่อดิฉันฝากเอกสารไว้แล้วก็ได้ทำการขอบคุณคุณป้าละได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อรับประทานอาหารกลางวันคะ เมื่อเดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันก็ได้ทานข้าวกลางวันและทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยคะ

        เมื่อถึงเวลาในช่วงบ่ายของดิฉันก็ได้เตรียมตัวไปช่วยเพื่อนในการทำโครงการที่จัดขึ้นในวันนี้คะ ดิฉันและเพื่อนๆเดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้หมู่ที่ 7 ที่เป็นหมู่บ้านที่เพื่อนของดิฉันได้จัดทำโครงการขึ้นคะ จากนั้นเมื่อเดินทางไปถึงศูนย์การเรียนรู้แล้วก็ได้เจอกับชาวบ้านที่มาเข้าร่วมโครงการของเพื่อนดิฉันคะ จากนั้นเมื่อถึงเวลาที่วิทยากรเริ่มทำการบรรยายดิฉันก็ได้มีส่วนร่วมในการฟังคำบรรยายของตัวโครงการของเพื่อนดิฉันคะ จากนั้นเมื่อโครงการของเพื่อนดิฉันเสร็จสิ้นแล้วดิฉันก็ได้ทำการช่วยเพื่อนเก็บของกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ วันนี้ดิฉันก็ได้ทำงานในส่วนของตัวเองเสร็จแล้วก็ได้ช่วยเพื่อนในการทำโครงการของเพื่อนด้วยคะ วันนี้ก็ผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉันแล้ว ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในวันนี้คะ

หมายเลขบันทึก: 668676เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2019 17:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 23:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท