การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 17/09/2562


  ในวันนี้เมื่อผมถึง อบต. ทุ่งบัว ผมก็ได้ไปสวัสดีพี่ๆ หลังจากนั้นผมก็ไปเช็คชื่อ เมื่อเช็คชื่อเสร็จผมก็ไปพิมพ์รายชื่อกลุ่มสตรีที่ยังพิมพ์ไม่เสร็จต่อ โดยผมต้องแก้ไขบางอย่างคือ ผมทำ Word แต่ผมต้องไปทำใน Excel ผมเลยก็อปรายชื่อใส่ Excel จากนั้นผมก็พิมพ์รายชื่อต่อจนถึงเวลาประมาณ 11.00 น. ผมก็ไปช่วยป้าแม่บ้าน ทำเกี๊ยว ลูกชิ้น และไส้กรอก เพื่อนำมากินกันในมื้อกลางวัน เมื่อช่วยป้าทำเสร็จผมก็ช่วยกันยกมาที่โต๊ะ ผมและพี่ๆก็กินอาหารร่วมกัน หลังจากกินเสร็จผมก็ช่วยเก็บจานชามมาล้าง เมื่อกินเสร็จ ผมก็ไปพิมพ์งานต่อพอพิมพ์ได้สักพักพี่ที่ อบต. ก็ให้ผมช่วยถ่ายเอกสาร ผมก็ได้ไปช่วยถ่ายเอกสารอย่างละ 20ชุด แล้วก็แม็กให้เรียบร้อยเมื่อทำเสร็จผมก็นำไปให้พี่ที่ อบต. เมื่อถ่ายเอกสารเสร็จผมก็กลับไปพิมพ์งานต่อผมก็พิมพ์งานทั้งวันจนถึงเย็น ผมกับเพื่อนๆก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 668572เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2019 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2019 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท