การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/16/ก.ย./2562)


          สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 16 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.27น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึงยงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

          ช่วงเช้าของวันนี้เมื่อดิฉันและเพื่อนๆได้ทยอยเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เริ่มวางแผนการทำงานของวันนี้ เริ่มแรกดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ได้ปรึกษากันในส่วนของการออกแบบป้ายไวนิลเพื่อต้องทำการนำไปสั่งและต้องทำการเตรียมของเพื่อจัดทำโครงการขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ.2562 ณ.หมู่ที่8 บ้านคลองบางภาษีด้วยคะ เมื่อดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ได้ปรึกษากันเสร็จแล้วก็ได้เดินทางออกไปที่ตลาดบางเลนพร้อมกับนายนราวิชญ์ จูวงส์ นายกิตติคุณ สว่างศรีและนางสาว อังษิมา อารีย์ ที่เดินทางออกไปตลาดบางเลนกันโดยมีพี่ทวิษ มณฑามณี ที่เราไปคะ ที่แรกที่เราเดินทางไปในเช้าของวันนี้คือ ร้านหน่อยป้ายอิงค์เจ็ทที่พวกเราต้องเดินทางไปเพื่อสั่งป้ายโครงการที่เราออกแบบกันเพื่อเตรียมไว้จัดโครงการของแต่ละคู่คะ เมื่อถึงทางร้านก็ได้เจอกับพี่เจ้าของร้านและได้ทำการสั่งป้ายไวนิลเป็นที่เรียบร้อยคะ จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นก็ได้เดินทางออกมายังร้านเครื่องเขียนที่นางสาว อังษิมา อารีย์และนายกิตติคุณ สว่างศรีต้องซื้ออุปกรณ์การทำโครงการของเพื่อนทั้งสองคนคะ เมื่อเสร็จสิ้นจากทางร้านเครื่องเขียนก็ได้เดินทางออกมายังร้านป้อม เบ็ดเตล็ดที่เพื่อนทั้งสองต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่มนั่นก็คือถังน้ำคะ จากนั้นก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ เมื่อเดินทางมายังองค์การบริหาร ส่วนตำบลคลองนกกระทุงเสร็จแล้ว ดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้หมู่ที่ 7 เพื่อเข้าร่วมโครงการขายของออนไลน์ที่เข้ามาหึความรู้กับชาวบ้านในวันนี้คะ จากนั้นเมื่อเสร็จโครงการดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทานอาหารมื้อกาลางวันและทำธุระส่วนตัวคะ

         จากนั้นเมื่อถึงเวลาในช่วยบ่ายดิฉันก็ได้ลุยงานต่อในส่วนของการทำแบบประเมิน ดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ก็ได้ปรึกษางานกันและดิฉันก็ได้มอบหมายงานให้นาย นราวิชญ์ จูวงส์ พิมพ์งานในส่วนของแบบประเมินด้วยคะ เมื่อดิฉันมอบหมายงานให้กับนายนราวิชญ์ จูวงส์แล้วดิฉันเองก็ได้ศึกษารูปแบบการดำเนินโครงการของคู่ดิฉันเพื่อป้องกันการผิดพลาดด้วยคะ จากนั้นก็ไม่ค่อยมีงานอะไรมากมายจึงได้มีเวลาพักผ่อนอยู่บ้างคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกงานในวันนี้คะ และต้องขอขอบคุณทุกท่านมากคะ ขอบคุณคะ 

หมายเลขบันทึก: 668413เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2019 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2019 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท