การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันจันทร์/9/ก.ย. 62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันจันทร์ที่ 9กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.00น. ดิฉันได้ไปลงพื้นที่หมู่ที่13 บ้านทุ่งสีหลง เพื่อไปเก็บข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่จะไปลงgisและก็ถามข้อมูลเพิ่มเติมและสอบถามผู้ใหญ่เกี่ยวกับกลุ่มและอาชีพต่างและลงพื้นไปสำรวจสอบถามชาวบ้านเพื่อที่จับพิกัดไปลงgisแต่หลังอยู่ตรงไหนและก็ไปสอบถามประธานกลุ่มว่ายังเป็นประธานกลุ่มอยู่หรือเปล่าหรือเปลี่ยนเป็นคนอื่นแล้วชาวบ้านให้ความร่วมมือกับกลุ่มฉันมากเป็นกันเองด้วยและก็สอบถามชาวบ้านเขาก็ตอบเป็นกันเองใจดีมาก

12.00น. ดิฉันได้ กินข้าวหมูลวน 1 กล่อง

13.00-16.30 หลังจากกินข้าวเสร็จก็ลงพื้นที่สำรวจต่อว่าเดินสำรวจพื้นที่แปลงนาเเละก็แปลงผักบ้านหลังนี้เลขที่เท่าไหร่และก็แต่หลังนี้ทำอะไรบ้างและก็สอบถามตามแต่ละบ้านเพื่อที่จะได้ข้อมูลที่จะเอาไปลงgisให้ได้มากที่สุดและก็สำรวจจนกว่าจะเสร็จพอสำรวจเสร็จแล้วก็นำพิกัดไปลงในgisเพื่อที่จะได้รู้ว่าพิกัดตรงกันไหมและก็นำข้อมูลที่ลงพื้นไปใส่ในข้อมูลที่เตรียมไว้แล้วก็นั่งพิมพ์ข้อมูลใน word แล้วก็ส่งให้เพื่อนเพื่อที่รวมข้อมูลที่พิมพ์เป็นอันเดียวกัน

วันที่สี่สิบสองผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

    หมายเลขบันทึก: 668260เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2019 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2019 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (0)

    ไม่มีความเห็น

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท