การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ​ การพัฒนาชุมชน​ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/4/ก.ย./2562)​


        สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สุกัญญา  เมือบสี นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 4 กันยายน  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

        เวลา 07.50-08.30 น. พวกเราเริ่มเดินทางออกจากหอพัก บริเวณมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม เพื่อเดินทางไปยังเทศบาลตำบลบางเลน เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวค่ะ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก็เดินทางมาถึงที่หมายค่ะ

        เวลา 09.00-12.00 น. หลังจากที่เดินทางมาถึงและได้เซ็นชื่อมาฝึกงานแล้ว ในเช้าของวันนี้มีการประชุมของคณะอนุกรรมการกองทุนสวัสดิการเทศบาลตำบลบางเลน ประชุมเกี่ยวกับเรื่องการจัดงานครบรอบ 10 ปี กองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบางเลน บริเวณชั้น 2 ห้องกลุ่มสตรี เป็นการประชุมพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของการจัดงานและการประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ในจัดเตรียมขั้นตอนการทำพิธี การเตรียมการเกี่ยวกับร้านค้า อาหาร การจัดการแสดงต่างๆ โดยแต่ละฝ่ายก็ได้ร่วมเสนอความคิดเห็น ดิฉันได้นำอาหารว่างและน้ำ กาแฟ มาเสิร์ฟให้แก่ผู้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ค่ะ 

        เวลา 12.10-13.00 น. วันนี้พวกเรารับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านใกล้ๆกับเทศบาลค่ะ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็เดินทางกลับมาทำงานต่อค่ะ

        เวลา 13.00-16.30 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ก็ได้กลับมาทำข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของแผนที่เดินดิน เพิ่มรายละเอียดในส่วนของกลุ่มองค์กรต่างๆภายในชุมชนว่ามีที่ตั้งอยู่ในจุดไหน เพื่อเตรียมสำหรับเสนอในวันสัมมนาค่ะ หลังจากที่เตรียมงานไปสักพัก ท่านปลัดดวงรัตน์ รุ่งโรจน์ ก็ได้เรียกพวกเราร่วมไปพูดคัยเกี่ยวกับการทำงานของพวกเราค่ะ ว่าทำงานไปได้ถึงไหนแล้ว หลังจากได้พูดคัยเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ลงมาทำงานต่อสักพักก็ได้เวลาเลิกงานค่ะ

        วันนี้ดิฉันได้เข้าร่วมรับฟังการประชุมเกี่ยวกับการจัดงานครบรอบ 10 ปี กองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบางเลนค่ะ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667546เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2019 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2019 11:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท