การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/4/ก.ย./2562)


               สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.29น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึงยงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

        ดิฉันนางสาว ชลธิชา คเชณชรนักศึกษาหน่วยฝึกที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันและเพื่อนอีก 2 คนก็เดินทางออกไปที่ตลาดบางเลนกับพี่เบียร์โดยไปกับทางรถองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการสั่งขนมปังให้กับผู้ที่เข้าร่วมโครงการในวันพรุ่งนี้คะ และเมื่อเดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลแล้วดิฉันและเพื่อนอีก 3 คนก็ได้รับงานจากพี่เบียร์ในเรื่องการนำขวดน้ำที่เหลือใช้มาล้างให้สะอาดเนื่องจากพรุ่งนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงได้จัดโครงการที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงโดยมีผู้พิการมาจัดทำไม้กวาดจากขวดพลาสติกกันคะเพื่อเป็นการสร้างเสริมรายได้ให้กับคนในชุมชนที่พิการที่ไม่สามารถเดินทางออกไปทำงานได้คะ วันนี้เมื่อดิฉันทำงานล้างขวดเสร็จแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ช่วยกันยกขวดน้ำนี้ไปตากบริเวณข้างองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นเราก็ได้เดินทางเข้าไปที่ห้องประชุมสภาเพื่อทำการจัดโต๊ะที่ต้องจัดเตรียมไว้เพื่อวันพรุ่งนี้คะ ดิฉันได้รับมอบหมายงานในส่วนของการกวาดพื้นและทำความสะอาดโต๊ะคะ เมื่อเราจัดโต๊ะเสร็จแล้วก็ใกล้ถึงเวลาพักเที่ยงแล้วพี่เบียร์ก็ได้ชวนดิฉันและเพื่อนๆอีก 3 คนไปทานส้มตำที่ตลาดบางเลนบริเวณเลยที่ว่าการอำเภอบางเลนไปหน่อยคะ แต่วันนี้นายกมานพ ศรีสุข  เดินทางไปด้วยรวมถึงพี่ๆเจ้าหน้าที่อีก 4 คนไปด้วยคะ มื้อกลางวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆได้ทานส้มตำโดยท่านนายกมานพ ศรีสุขเลี้ยงคะ และเมื่อทานเสร็จดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ

           เมื่อเราเดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันก็ได้ทำธุระส่วนตัวและได้เข้ามาประจำการอยู่ที่ห้องที่เรานั่งทำงานกันสักพักจากนั้นพี่เบียร์ก็ได้ให้ดิฉันและนางสาว อังษิมา อารีย์ นางสาว นิริยา เชื้อแถวและนาย กิตติคุณ สว่างศรี รับงานในส่วนของการนำขวดน้ำมาเก็บโลโก้ขวดน้ำออกและยกขวดน้ำไปไว้ในห้องประชุมสภาในขณะที่ดิฉันและเพื่อนๆทำงานส่วนนี้อยู่ นายนราวิชญ์  จูวงส์ก็ได้รับมอบหมายงานให้ยกนมไปแช่เพื่อไปแจกกับผู้ที่เข้าร่วมโครงการในวันพรุ่งคะ ในส่วนของช่วงบ่ายดิฉันก็ค่อนข้างมีงานและมีเวลาว่างบางครั้งคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆที่เข้ามาร่วมอ่านรายงานรายละเอียดการฝึกงานของดิฉันในวันนี้คะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 667484เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2019 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน 2019 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท