การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน อังคาร ที่ 3 กันยายน พ.ศ.2562)


      สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศิริลักษณ์  รุ่งเรือง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวัน อังคาร   ที่  3   กันยายน  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

         วันนี้เราได้ออกเดินทางจากหอ เวลาประมาณ 07:50น. เราได้เดินทางไปถึงเทศบาลตำบลบางเลนในเวลา  08:30 น. ต่อจากนั้น พวกเราก็ได้ลงทะเบียนเข้าฝึกงานในช่วงเช้า

ภาพการรับแบบยืนยันเบี้ยผู้สูงอายุ

              ในช่วงเวลา  08:30- 12:00 น. หลังจากที่ได้ลงทะเบียนเข้าฝึกงานเสร็จเรียบร้อยพวกเราก็ได้คอยรับเอกสารแบบยืนยันการรับเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ที่ประชาชนนำมาส่ง  และตรวจสอบเอกสารว่า ผู้สูงอายุ และผู้พิการ กรอกข้อมูลครบและถูกต้องหรือไม่ เมื่อตรวจสอบเอกสารเสร็จเราก็นำเอกสารใส่แฟ้ม วันนี้ประชาชนมาส่งเอกสารค่อนข้างน้อยทำให้เราได้มีเวลาทำงานของตัวเอง คือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและแก้ไขข้อมูลในส่วนของโครงสร้างองค์กรและส่วนอื่นๆที่ยังไม่ถูกต้องให้ถูกต้องสมบูรณ์ที่สุดเพื่อเอาไปนำเสนออาจารย์ในวันสัมมนากลางภาค พวกเราทำงานจนถึงเวลาพักกลางวัน

           ช่วงเวลา 12:00-13:00 น.  พักรับประทานอาหารกลางวันพวกเราไปทานข้าวร้านใกล้ๆเทศบาล เมื่อทานข้าวเสร็จแล้วก็เดินทางกลับเข้าเทศบาลเพื่อไปทำงานของพวกเราต่อ

          ช่วงบ่ายเมื่อพวกเราทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็กลับเข้าเทศบาลมาทำงานของพวกเราต่อจากเมื่อเช้าและก็คอยรับเอกสารแบบยืนยันการรับเบี้ยยังชีพด้วยหลังจากนั้นก็ได้ช่วยพี่บีคีย์ข้อมูลแบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำปี พ.ศ.2563 พวกเราคีย์งานเสร็จก็ได้เวลาเลิกงานพอดีพวกเราทำการลาพี่ๆและเดินทางกลับหอ

ภาพการคีย์ข้อมูลแบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำปี พ.ศ.2563

           สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667399เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2019 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2019 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท