การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​ (วันอังคาร/3/ก.ย./2562)​


    สวัสดีค่ะ​ ดิฉันชื่อนางสาว​ สุกัญญา​  เมือบสี​  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่  3 กันยายน  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

        เวลา​ 07.30-08.30 น. พวกเราเดินทางออกจากหอพักข้างมหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว​ ใช้เวลาประมาณ​ 30​ นาที​ ก็เดินทางมาถึงเทศบาลค่ะ​  

   เวลา​ 09.00-12.00  น.​ ในเช้าของวันนี้พวกเราทำงานของตัวเองเป็นหลักค่ะ​ พวกเรานำงานที่ส่งอาจารย์ในส่วนของข้อมูลองค์กรและแผนที่​ gis​ มาแก้ไขและทำใหม่ค่ะ​ เนื่องจากข้อมูลครั้งที่แล้วยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์​ และยังขาดข้อมูลในส่วนของปฎิธินการทำงาน​ในแต่ละวันว่าได้มีการทำอะไรไปบ้าง​ หงังจากแก้ไขข้อมูลไปสักพักก็ได้เวลารับประทานอาหารกลางวัน 

       เวลา​ 12.00-13.00 น.​ รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านข้าวบริเวณใกล้ๆกับเทศบาล​ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงเดินทางกลับเทศบาลเพื่อไปทำงานที่ค้างอยู่ค่ะ

        เวลา​ 13.30-16.30 น.​ ในช่วงบ่ายพี่บี จุฬาลักษณ์​ (หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชน)​ ได้มอบหมายงานให้​ พวกเราช่วยกันพิมพ์ข้อมูลแบบคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและคนพิการ​ ประจำปี​ 256  ลงในโปรแกรม​ Excel​ เป็นข้อมูลที่ประชาชนเดินทางมาติดต่อขอรับเบี้ยยังชีพ​ และได้ส่งเอกสารมาเรียบร้อยแล้ว​ โดยคีย์รายชื่อเก็บไว้เพื่อรับเบี้ยยังชีพในปี​ 2563 หลังจากเรานั่งทำงานไปจนเสร็จจึงได้เซฟไฟล์ข้อมูลส่งให้แก่พี่บี​ แล้วจึงเดินทางกลับหอพักค่ะ

  

     วันนี้เป็นวันที่ 39 ในการฝึกงานที่เทศบาลตำบลบางเลน ในวันนี้ดิฉันได้ช่วยพี่บี​ พิมพ์แบบคำขอรับเบี้ยผู้สูงอายุและคนพิการ​  และทำงานของตัวเองส่งอาจารย์ประจำหน่วยฝึกค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 667376เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2019 19:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 16:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท