เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 2 กันยายน 2562


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวสุนิตาคำเมืองนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ  วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าดังนี้ 

วันนี้วันจันทร์ที่2 กันยายน2562 ฉันเดินทางมาถึงเทศบาลเวลา8.30 น. เช้านี้ฉันได้นั่งรถของเทศบาลไปเก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในการประชาคมเมื่อวันศุกร์แล้วกลับมาทำงานที่เทศบาลต่อถึงเวลาพักเที่ยงฉันและเพื่อนๆออกไปทานข้าวแถวเทศบาลร้านประจำกลับเข้ามาเทศบาลฉันและเพื่อนๆก็ช่วยป้านวลพี่เลี้ยงจัดโต๊ะเพื่อที่จะจัดอบรมพรุ่งนี้

หลังจากจัดโต๊ะเสร็จฉันและเพื่อนๆก็มานั่งทำงานข้อมูลที่ประชาคมมาเรียบเรียงและจัดเตรียมส่งไฟล์งานให้กับอาจารย์


หลังจากที่ทำงานเสร็จฉันและเพื่อนๆก็แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน



หมายเลขบันทึก: 667307เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท