การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/02/ก.ย./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สามสิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันจันทร์ ที่ 2 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

         เวลา 8.30 น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในช่วงเช้านี้ที่หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในช่วงเช้าวันนี้ดิฉันยังไม่ได้รับหน้าที่อะไรแต่เพื่อนๆ ก็ได้ทำเอกสารของพี่โอ๋ 2 คน คือนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ ส่วนเพื่อนๆในกลุ่มก็มีหน้าที่ของตัวเอง ในช่วงเช้านี้ก็ไม่มีอะไรมากคะ 
ในเวลาต่อมาพวกเราก็ได้รับประทานอาหารกลางวันและทำธุระส่วนตัวก่อนจะมาทำหน้าที่ต่อคะ

ในเวลา 13.00  ดิฉันก็ได้ช่วยเพื่อน 2  คนทำเอกสารคือ นางสาวอมรรัตน์ใจกล้า และนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ คือให้ตรวจเช็ครายชื่อผู้สูงอายุ อายุตั้งแต่ 60-90 ปี ที่อยู่ในระบบว่ารายชื่อได้ตรงกับชื่อที่อยู่บนทะเบียนราษหรือไม่และให้ดูด้วยว่าในแต่รายชื่อใช้บัญชีธนาคารอะไร เช่น ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร และจ่ายเป็นเงินสด แล้วก็ขีดถูกรายชื่อและตรวจสอบรายละเอียดว่าถูกไหม  หลังจากทำเสร็จก็ได้ปรึกษากับนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า เรื่องแก้ไขโครงการที่ทำผิด ว่าทำผิดตรงไหนบ้างแก้ไขให้ถูกต้องคะ



เจ็ดวันที่สามสิบเจ็ดผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ










หมายเลขบันทึก: 667300เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 21:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท