การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/2/ก.ย./2562)


          สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์ละผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาง ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 2 กันยายน พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.27น. ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึงยงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

         เช้าวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงซึ่งเป็นสถานที่ฝึกงานของกลุ่มดิฉันคะ วันนี้ช่วงเช้าของดิฉันก็ได้รับคำเสนอแนะจากอาจารย์ที่ปรึกษาของกลุ่มฝึกของดิฉันคะ ดิฉันได้รับคำแนะนำในส่วนของตัวโครงการด้วยเรื่องของหลักการและเหตุผล เนื่องจากค่อนข้างสั้นเกินไป ดิฉันเลยได้มอบหมายงานตรงนี้ให้กับนาย นราวิชญ์ จูวงส์ทำคะเพราะดิฉันได้เดินทางออกไปส่งหนังสือราชการกับพี่ทวิษ มณฑา และพี่ธริษตรี ศรีบุญญารักษ์ ที่ว่าการอำเภอบางเลนคะ และเมื่อกลับมาถึงอบต.ก็ได้รับมอบหมายงานจากพี่สุนิสา แสงอนันต์(ตำแหน่ง ทรัพยากรมนุษย์) ที่ได้มอบหมายงานให้กับดิฉันในส่วนของการเขียนข้อมูลเอกสารในเรื่องของตัวโครงการที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงได้จัดไปคะ จากนั้นเมื่อดิฉันทำงานตรงนี้สำเร็จแล้วก็ได้ทำการปรึกษากับนาย นราวิชญ์ จูวงส์ในเรื่องของตัวโครงการต่อและเมื่อดิฉันและเพื่อนได้ปรึกษากันแล้วก็ได้นำตัวโครงการนี้ไปให้พี่เบียร์ที่เป็นพี่เลี้ยงของเราช่วยตรวจสอบความเรียบร้อยและการใช้คำพูดในตัวโครงการคะ เมื่อดิฉันนำไปให้กับพี่เบียร์ตรวจสอบแล้วก็ได้รับคำแนะนำกันมาว่าให้ปรับในส่วนของหลักการและเหตุผลให้มากกว่าเดิมอีกนิดเพื่อจะได้เข้าใจถึงตัวโครงการที่ดิฉันและเพื่อนจะจัดขึ้นคะ เมื่อใกล้ถึงเวลาพักเที่ยงดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ต่างคนต่างหยุดทำงานและทานข้าวเที่ยงกันคะรวมถึงการทำธุระส่วนตัวด้วย 

       ในส่วนของเวลาบ่ายดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์ก็ได้ทำการช่วยกันคิดในหัวข้อหลักการและเหตุผลต่อ เมื่อเราช่วยกันคิดแล้วก็ได้การให้พี่เบียร์ตรวจอีกรอบเพื่อสำรวจถึงคำที่ใช้ว่าเหมาะสมหรือไม่ และเมื่อเราส่งให้พี่เบียร์ตรวจนั้น ก็พอมีเวลาค่อนข้างนานดิฉันและเพื่อนๆอีก4 คนก็ได้ออกไปนั่งคุยกับพี่ๆกองช่างคุยกันไปเรื่อยเปื่อยถือว่าเป็นการพูดคุยเหมือนพี่น้องคะเพราะพี่ๆเขาใจดีและอัธยาศัยดีอีกด้วยคะ เมื่อถึงเวลาดิฉันก็ได้เข้ามานำงานโครงการส่งให้กับอาจารย์ที่ปรึกษาของกลุ่มนำไปตรวจอีกทีหนึ่งคะ วันนี้ดิฉันและเพื่อนๆต่างคนต่างทำงานในส่วนของที่ตัวเองได้รับมอบหมายจากทางอบต.และบางคนก็ต้องทำการแก้ไขตัวโครงการตามคำแนะนำของอาจารย์ที่ปรึกษาคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายงานการฝึกงานของดิฉันนะคะ ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 667247เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2019 17:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2019 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท