หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 36 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 30/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 36  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

    เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:10 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:50 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 08:00 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

   ได้ช่วยเพื่อนคิดโครงการต่อจากมะวานให้ดีขึ้น วันนี้เป็นวันศุกร์ที่พวกพี่ต่างก็เริ่มไปลงเก็บข้อมูลตามบ้านที่ได้รับมอบหมายกัน พวกเราจึงไม่ค่อยได้ทำอะไร แต่ก็ได้ช่วยทำโครงการให้เรียบร้อยเพื่อเตรียมส่งให้พร้อมการสัมนาในช่วงกลางภาค นั่งทำจนถึงเวลาพักเที่ยง เวลาผ่านไปไวมากครับ 

    วันนี้วันศุกร์เป็นวันที่ต้องนำข้าวมาทานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดพร้อมกับพวกพี่ๆใน อบต.วัดละมุด พอทานเสร็จก็ช่วยกันเก็บโต๊ เก้าอี้ ล้างจานให้เรียบร้อย 

ช่วงบ่ายหลังจากพวกเรานั้นได้ทำโครงการเสร็จจึงจะไปลงเก็บข้อมูลตามที่ได้รับมอบหมายกัน แต่พวกเราไม่คุ้นเคยกับสถานที่กันจึงไม่รู้จักว่าบ้านใครอยู่ตรงไหนบ้าง แต่ก็ได้พี่หน่อยมาช่วยติดต่อและพาไป แต่วันนี้ทางผู้ให้ข้อมูลไม่สะดวกเลยนัดให้พวกเรามาเป็นวันพรุ้งนี้แทน พวกเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพราะเพื่อพวกพี่ๆจะมีอะไรให้พวกเราช่วย นั่งกันอยู่สักพักพวกพี่ก้ได้ให้ช่วย ยกโต๊ะเก่าจากห้องประชุมออกไป เพราะมีโต๊ะใหม่มาแทน เหมือนได้จัดห้องประชุมใหม่ จนถึงเวลาเลิกงานพวกเราก็เก็บของ จัดเก้าอี้ให้เรียบร้อย และสวัสดีพวกพี่ๆเพื่อเดินทางกลับบ้านกัน วันนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรมากครับ พรุ่งนี้จะเป็นการเก็บข้อมูลเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังครับสวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #36
หมายเลขบันทึก: 667058เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2019 19:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท