วันที่30 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

วันนี้ พุธ ที่21 สิงหาคม เราลงมือกันแก้งาน เพราะ ต้องทำให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อที่จะดำเนินงานในขั้นตอนต่อไป และวางแผน ที่จะทำประชาคม โดยเมื่อวานเราได้ไปพบกับผู้ใหญ่บ้าน เพื่อสอบถามข้อมูล เพราะเราเปลี่ยนชุมชนใหม่ เราเห็นถึงความเหมาะสมจึงเปลี่ยน และได้พี่ๆแนะนำและช่วยเหลือ

วันนี้ เรามาถึงกันทักทาย สวัสดี และลงมือกันทำงานทั้งวัน

ดำเนินงาน

ดำเนินงาน

ดำเนินงาน

ดำเนินงาน

พวกเราช่วยกันแก้ไข้ งาน จนถึงเวลากลับบ้าน แต่ ฝนตก จึงรอให้ฝนหยุด และแยกย้ายกันกลับบ้าน สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666176เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท