การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/21/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผมนายเจริญชัย เลิศศุภกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่  21 สิงหาคม 2562

    เช้าวันนี้ เวลา 06:30 น. ผมได้ตื่นมาทำภารกิจของตนเอง แล้วลงมาจากหอพัก มายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในเวลา 07:30 น.

เวลา 08:00 น. เคารพธงชาติพร้อมกับสมาชิกแห่งองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

เวลา 09:00น. โดยประมาณ จัดเตรียมเอกสาร เพื่อเตรียมตัวลงพื้นที่เก็บข้อมูล

   ผมและคู่ของผม รวมไปถึงเพื่อนๆ(นักศึกษาฝึกงาน) ได้เริ่มลงพื้นที่สำรวจ และเก็บข้อมูล โดยมีพี่ๆจากสำนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เป็นผู้นำทาง และพาพวกผมไปลงตามบ้านของประชนในตำบลวัดแค โดยผมและคู่ของผม ได้เริ่มเก็บข้อมูลบ้านหลังแรก เมื่อเก็บข้อมูลหลังแรกเสร็จแล้ว ผมและคู่ของผก็ได้ไปบ้านหลังที่สอง หลังที่สาม หลังที่สี่ และหลังที่ห้า ตามลำดับไปจนถึงหลังที่เก้า

เวลา 11:30 น. ผมและคู่ของผม ได้ลงพื้นที่สำรวจและเก็บข้อมูลเป็นจำนวน 9 หลังคาครัวเรือน หลังจากนั้น ก็ได้เดินทางกลับไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.00  น. เป็นต้นไป ผมและคู่ของผม ได้เริ่มออกลงพื้นที่สำรวจ และเก็บข้อมูลอีกครั้ง เป็นการเก็บข้อมูลหลังที่สิบ ไปจนถึงหลังที่ 21 โดยมีพี่ๆจากองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เป็นผู้นำทางเช่นเคย

  ในวันนี้ผมและคู่ของผม ได้ลงพื้นที่สำรวจ และเก็บข้อมูลไปได้ทั้งหมด 21 หลังด้วยกัน

เวลา 16:00 น. โดยประมาณ ผมได้กลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค และรวบรวมเอกสารที่จากการเก็บข้อมูลในวันนี้

   เวลา 16:30 น. กลับหอพัก

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับหมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

        บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นายเจริญชัย เลิศศุภกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 666169เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 21:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท