การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/21/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดัง

เวลา 8.30น.ออกเดินทางจากที่พักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 พวกเราก็ได้แบ่งกันทำหน้าที่ต่างๆ เช่น การพิมพ์หนังสือใบตอบรับเรื่องโครงการที่พวกเราต้องจัดทำขึ้น ปรึกษาในเรื่องของอาหารว่าง การทำหนังสือส่งให้กับทางผู้ใหญ่บ้านของทุกๆหมู่ถึงเรื่องการประชาคมในวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2562คะ และเมื่อปรึกษากันเสร็จแล้วส่วนดิฉันได้รับหน้าที่ การเขียนราชชื่อผู้นำที่จะมาโครงการที่พวกเรานักศึกษาต้องจัดทำ หลักๆที่มีก็จะเป็น นายก รองนายก ผู้ใหญ่บ้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้อำนวยการ ร.พ. สตส่วนเพื่อนคนอื่นๆ ก็ได้ลงไปปักหมุดจับพิกัดบ้านต่างๆ หลังจาดนั้นดิฉันและเพื่อนๆได้รับประทานอาหารกลางวันกันและทำธุระส่วนตัวก่อนเข้าทำงานต่อในช่วงเวลา 13.00 น.



เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จพวกเราได้รับมอบหมายงานจากพี่ปองพล  ศิริวรคุณ (เลขานายก)  ให้ไปจัดของที่พระครูโสภณ กิจวิบูลท่านได้ให้จัดทำเป็นชุดๆโดยมีข้าวสาร น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย น้ำปลา และนำแลคตาซอยคะ ดิฉันและเพื่อนๆได้ทำการจัดให้เป็นชุดๆเพื่อได้ยกสะดวกเมื่อทำงานตรงนั้นเสร็จดิฉันก็ได้รับมอบหมายงานให้ถ่ายเอกสารแบบประเมินความพึงพอใจในการประชาคมเป็นจำนวน 110 ชุดเพื่อไว้แจกในวันจัดเวลาที่ประชาคมคะ เมื่อถ่ายเสร็จดิฉันเองก็ทำการแม็คคู่กันเพื่อจัดให้เป็นชุดๆไว้คะ หลังจากที่ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จแล้วดิฉันได้ช่วยนางสาว ชลธิชา คเชนชร 
นับเอกสารที่จะไปจัดทำโครงการ



วันที่ยี่สิบเก้าในวันนี้พวกเราก็ไม่มีอุปสรรคอะไรในการทำงาน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ       


หมายเลขบันทึก: 666136เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท