การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/21/ส.ค./2562)


          สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวกาญจนา รักราษฎร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่สองของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

          เช้าวันนี้ เวลา 07.35 – 08.05 น. ได้เดินทางจากหอพัก ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน

          ต่อจากนั้นเวลา 08.05 – 08.30 น. เคารพธงชาติพร้อมท่านนายกและพี่ๆในสำนักงาน เมื่อเสร็จแล้ว ท่านนายกได้ชี้แจงรายละเอียดงานของในวันนี้ให้กับพี่ๆในสำนักงานฟัง และมอบหมายงานให้กับพี่ๆในสำนักงาน

          เวลา 08.45 – 12.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานได้ลงพื้นที่กันอีกครั้งเป็นวันที่สี่ ของการลงเก็บข้อมูลครัวเรือน ดิฉันและคู่แบ่งกันลงคนละบ้าน เพื่อจะให้ได้ความรวดเร็วในการเก็บให้ครบทุกหลังคาเรือน หลังจากนั้นใกล้เวลาเที่ยงวัน จึงเดินทางกลับไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

         พักกลางวัน เวลา 12.00 – 13.00 น. รับประทานอาหาร หลังจากนั้นดิฉันได้ถ่ายเอกสารแบบสัมภาษณ์เพื่อเตรียมไปลงในช่วงบ่าย

          ช่วงบาย เวลา 13.00 – 16.00 น. เริ่มช่วงบ่าย ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานลงพื้นที่เก็บข้อมูลครัวเรือนอีกครั้งจนถึงตอนเย็น จึงเดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

           เวลา 16.10 – 16.30 น. ดิฉันและเพื่อนอีกคนหนึ่งช่วยกันตรวจความเรียบร้อยข้อมูลของแต่ละครัวเรือน ลงชื่อเลิกงาน และเดินทางกลับ

          วันที่ยี่สิบเก้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันนี้ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานลงพื้นที่กันทั้งวันค่ะ จำนวนทั้งหมดที่ได้ของวันนี้ คู่ของดิฉันเก็บข้อมูลได้ 22 หลังคาเรือนค่ะ และขอบคุณพี่ๆในสำนักงานที่พาดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานไปลงพื้นที่ตามบ้านต่างๆ ชาวบ้านให้ความร่วมมือดีมากๆเลยค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 666133เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 20:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 20:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท