การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (พุธ/21/สิงหาคม/2562)


เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด

สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ ผมตื่นเช้าในเวลา 05:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงาน โดยผมออกเดินทางจากบ้านเวลา 06:50น. โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่เพราะวันนี้พวกเราออกมากันมาเร็วจึงทำให้การจราจรสะดวก และบวกกับผมและเพื่อนชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตราย และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดด้วยความปลอดภัย โดยฉันมาถึงในเวลา 07:40น. โดยเมื่อมาถึงผมก็เข้ามากล่าวทักทายสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและเซ็นต์ชื่อพร้อมปฏิบัติงาน โดยช่วงเช้าของวันนี้ผมและเพื่อนๆช่วยกันทำงานที่เหลือที่ทางกลุ่มของพวกเรายังขาดอยู่คือการทำประชาคม swot ตารางแมทริกซ์ ปฎิทินชุมชน ข้อมูลแผนการดำเนินงาน บทสัมภาษณ์จากผู้นำชุมชน และการปักหมุดของหมู่ที่5ให้ครบ ทำสติ๊กเกอร์ใช้สำหรับการลงประชาคม โดยพวกเราจะต้องเร่งทำให้เสร็จเพราะทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดก็มีงานให้เราช่วยเราจึงต้องรีบทำส่วนของเราให้เสร็จเพื่อไปช่วยงานพวกพี่ต่อ ซึ่งตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมาถึงเที่ยงเราจึงขอตัวไปพักกันก่อนครับเมื่อผมทานอาหารเสร็จผมก็กลับมาเตรียมความพร้อมในช่วงบ่าย โดยในช่วงบ่ายของวันนี้จะเป็นการทำข้อมูลต่อจากช่วงเช้าเพื่อนเร่งทำให้เสร็จและต้องทันเวลาในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้แต่ยังทำไม่เสร็จก็ต้องวางมือกันก่อนและเตรียมมาทำต่อในวันพรุ่งนี้เพราะตอนนี้เวลาประมาน16:40น.พี่ๆบางคนเริ่มกลับกันแล้วฉันและเพื่อนจึงเตรียมเก็บอุปกรณ์และเข้าไปเซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับสถานที่พักและพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ครับ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #12
หมายเลขบันทึก: 666106เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2019 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท