การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/20/ส.ค./2562)


               สวัสดีคะทุกๆท่าน รวมถึงผู้ที่เข้ามาชมด้วยคะ ดิฉันนางสาวชลธิชา  คเชณชร  นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน  ดิฉันจะมารายงานรายละเอียดของการฝึกงานวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2562   วันนี้ช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30น. ดิฉันและเพื่อนๆเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง และได้กล่าวสวัสดีพี่ๆที่น่ารักของเราคะ

            ในส่วนของวันนี้ดิฉันเองก็ค่อยข้างมีเวลาเยอะพอสมควรกับการตรวจสอบงานที่ต้องเตรียมตัวพีเซ็นให้กับทางอาจารย์ดร.สุธิดา  สองสีดาที่จะเข้ามานิเทศครั้งแรกสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆคะ ในช่วงเช้านั้นดิฉันและเพื่อนๆก็ช่วยกันตรวจสอบ ตรวจตาดูความเรียบร้อยในทุกๆส่วนที่ต้องนำเสนอกับอาจารย์จากนั้นก็ได้เตรียมตัวจัดห้องประชุมโดยที่เพื่อนๆทุกคนทำงานกันอย่างสามัคคีคะ และวันนี้ดิฉันเองก็ต้องออกไปที่ตลาดบางเลนเพื่อซื้ออุปกรณ์บางตัวที่ยังไม่ครบสำหรับการทำงานของกลุ่มดิฉันคะ และเมื่อกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วดิฉันก็ได้รับงานจากพี่เบียร์ให้เขียนงานในส่วนของบิลที่ต้องส่งให้กับคุณป้ารำพึง ภิรมย์เบี้ยว และเมื่อดิฉันทำงานตรงนี้เสร็จแล้วก็ได้ทำการส่งบิลตรงนี้ให้กับพี่ออย (พนักงานแผนกคลัง)คะ เมื่อดิฉันทำงานส่วนนี้เสร็จแล้วก็ได้เข้ามาช่วยเพื่อนทำงานและยกของและอุปกรณ์ที่ต้องนำไป ดิฉันในส่วนของคอมพิวเตอร์ที่ต้องเอางานGISไปพีเซ็นให้กับอาจารย์ดร.สุธิดา สองสีดาได้ดูคะ วันนี้ช่วงเช้าดิฉันทำงานตรงนี้เสร็จแล้วก็ค่อนข้างใกล้ถึงเวลาเที่ยงจึงได้สั่งข้าวเข้ามาทานและเมื่อทานเสร็จก็ทำธุระส่วนตัวกันให้เรียบร้อยเพื่อรออาจารย์ดร.สุธิดา สองสีดามาคะ

                         ในส่วนของตอนบ่าย อาจารย์ดร.สุธิดา สองสีดามาถึงในเวลา 13.45 น.เราก็ได้กล่าวสวัสดีอาจารย์และได้พูดคุยกับอาจารย์ในส่วนของความเป็นอยู่และคุยในส่วนของเรื่องงานที่เราต้องทำกันเป็นทีมคะ เมื่อคุยกันสักพักแล้วอาจารย์ก็ได้ทำการให้กลุ่มดิฉันพีเซ็นงานในส่วนต่างๆของงานที่เราได้เตรียมมา เมื่อกลุ่มดิฉันพีเซ็นงานกันเสร็จดิฉันก็ได้รับฟังข้อเพิ่มเติมในส่วนของงานที่กลุ่มดิฉันขาดเหลือคะ หลังจากนี้ดิฉันและเพื่อนๆก็จะรีบทำการแก้ไขและเพิ่มเติมงานในส่วนที่อาจารย์ได้มอบหมายมาคะ และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.อาจารย์ดร.สุธิดา  สองสีดาได้เดินทางกลับและดิฉันก็ได้ยกของกลับมายังห้องที่พวกเราประจำห้องคะ สำหรับวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆก็ค่อนข้างตื่นเต้นมากๆในการพีเซ็นงานคะแต่ก็ผ่านไปด้วยดีคะ สำหรับวันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวันในการฝึกงานของดิฉัน ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานของดิฉันคะ ขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 665994เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2019 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท