การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/16/08/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบหกของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 16สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้


เวลา 8.30-12.00 น. ออกเดินทางจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อเดินทางไปที่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน หมู่ที่ 7 บ้านคลองนกกระทุง โดยในวันนี้เรามีการนัดหมายกันกับนางนกน้อย ศรีนวลมาก รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ในการเข้ารับการอบรมเชิงปฎิบัติการของกลุ่มสตรีหมู่ที่ 7 ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยของตำบลคลองนกกระทุงที่ร่วมกันจัดขึ้นในวันนี้แม่นกน้อยให้พวกเราแต่งกายด้วยชุดตามอัธยาศัยเพราะเกรงว่าเวลาเข้าร่วมอบรมจะทำให้เสื้อพาเปื้อนสิ่งสกปรกอื่นๆในขณะทำกิจกรรม ซึ่งเมื่อได้เวลาในการนัดหมายแล้วนั้นพวกเราก็เดินทางไปกันยังศูนย์โดยใช้เวลาเดิทางเพียงแปบเดียวพอมาถึงก็ได้ทำการลงทะเบียนหลังจากนั้นก็ดูพี่เค้าสาธิตการทำกระเป๋าการเย็บกระเป๋าอย่างชำนาญและมีความสวยงามแถมยังได้คามรู้เกี่ยวกับการเย็บผ้าและอีกอย่างมันสามารถ

ที่จะไปประกอบเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริมได้อีก

หลังจากนั้นในเวลา 13.00 น. ก็ได้ทำการตรวจข้อมูลดูแผนที่ time line ว่าถูกต้องรึไม่ เขียนถูกไหมวันนี้ตอนบ่ายก็ไม่มีอะไรมากคะ



วันที่ยี่สิบหกผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันนี้ได้เรียนรู้การนำวัสดุที่ไม่ได้ใช้แล้วนั้นนำกลับมาใช้ใหม่และเรียนรู้ว่าวัสดุทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเราถ้าเรารู้จักการเห็นคุณค่าในสิ่งนั้นก็อาจจะทำประโยชน์ให้กับเราได้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665746เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2019 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2019 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท