การฝึก​ประสบการณ์​วิชาชีพ​ การพัฒนา​ชุมชน​ มหา​วิทยาลัย​ราชภัฏ​นครปฐม​(ศุกร์/16/ส.ค./2562)​


      สวัสดีค่ะ​ ดิฉันชื่อนางสาว​ สุกัญญา​  เมือบสี​  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่8 เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวัน   ศุกร์   ที่  16  สิงหาคม  2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

        เวลา​ 08.00-08.40 น. วันนี้เราได้ออกเดินทางจากหอ เราได้เดินทางไปถึงเทศบาลตำบลบางเลน​ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว​ ใช้เวลาประมาณ​ 40​ นาที​ ก็ถึงที่หมายค่ะ​ ต่อจากนั้น พวกเราก็ได้ลงทะเบียนเข้าฝึกงานในช่วงเช้า 

   ต่อมา​ เวลา​ 09.00-12.00​ น.  วันนี้ช่วงเช้าทางเทศบาลตำบลบางเลนได้มีการจัดกิจกรรมโครงการให้ความรู้การป้องกันเเละการปราบปรามการทุจริตภาครัฐเเก่พนักงานเเละลูกจ้างประจำปี 2562 พวกเราได้แบ่งขึ้นไปช่วยงานที่ท่านปลัดได้มอบหมายงานให้​ขึ้นไปร่วมกิจกรรมจำนวน​ 6  คนและอยู่ช่วยอยู่ข้างล่างเพื่อคอยรับแบบยืนยันบัญชีผู้สูงอายุ​ คนพิการและผู้ป่วยเอดส์​  รวมถึงอยู่ต้อยรับผู้ที่มาติดต่อสอบถามให้เรื่องต่างๆค่ะ​ ในระหว่างที่ไม่มีผู้มาติดต่อ​ ดิฉันและเพื่อนอีกหนึ่งคนได้ช่วยกันระบายมีแผนที่รอบใน​ ของ​หมู่ที่​ 6  ชุมชนประปา​ เพื่อเตรียมนำเสนออาจารย์ธงชัย​ ที่จะเดินทางมายังเทศบาลตำบลบางเลน​ เพื่อมาปฐมนิเทศครั้งที่​ 1  ให้แก่พวกเราค่ะ พวกเรานั่งทำงานกันสักพักก็ได้เวลาพักรับประทานอาหารกลางวันค่ะ


       เวลา​ 12.10-12.50  น.​ ในวันนี้พวกเราได้รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านตรงข้ามกับทางเทศบาล​ เดินทางไปไม่ไกลค่ะ​ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินทางกลับไปยังเทศบาล​ เพื่อทางงานต่อค่ะ

        เวลา​ 13.00-16.40 น.​ ในช่วงบ่ายของวันนี้หลังจากที่พักรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้อยู่จุดยืนยันบัญชีรับเบี้ยผู้สูงอายุ​ คนพิการต่อค่ะ​ หลังจากนั้นอาจารย์ธงชัยได้โทรมาแจ้งว่าในวันนี้ไม่สามารถเดินทางมาปฐมนิเทศได้เนื่องจากเดินทางออกจากหน่วยฝึกสนามจันทร์ล่าช้า​  ทำให้หากเดินทางมาเทศบาลบางเลนใช้เวลานานและฝนทำท่าจะตกทำให้ไม่สะดวกในการเดินทางมาปฐมนิเทศในวันนี้ค่ะ หงังจากช่วยงานพี่ๆไปสักพักก็ได้เวลาเลิกงาน​ และเดินทางกลับหอพักในเวลา​ 16.40  น.


        วันนี้เป็นวันที่ 26แล้วในการฝึกงานที่เทศบาลตำบลบางเลน ในวันนี้พวกเราได้ช่วยรับแบบยืนยันบัญลีผู้สูงอายุ​ และในช่วงบ่ายได้เตรียมข้อมูลให้แก่อาจารย์ที่จะมาปฐมนิเทศ​ แต่เนื่องจากอาจารย์มีภารกิจและสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย  ทำให้ต้องเลื่อนไปปฐมนิเทศในวันจันทร์ค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665738เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2019 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 16:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท