การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/15/ส.ค/2562)


        กระผมนายบุญฤทธิ์ พ่วงวงษ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

        เช้าวันนี้เริ่มงานจากการไปกดน้ำถังที่วัดโพรงมะเดื่อ ก่อนจะกลับมารอทุกคนที่ห้องวันนี้เป็นวันไหว้สาทจีนทำให้เพื่อนๆและพี่เจ้าหน้าที่หยุดกันหลายคนหรือมาสายกันพอสมควร

           วันนี้เนื่องจาก GIS เสร็จแล้วทำให้เราต้องช่วยงานของป้านวลในการเตรียมของสำหรับการทำแหน่มในวันพรุ่งพวกผมจึงช่วยกันปลอกกระเทียมกัน ซึ่งกระเทียมก็เยอะมากพอสมควร ก่อนที่ช่วงก่อนพักเที่ยงผมและเพื่อนไปช่วยป้านวลเอาหมูก่อนจะกลับมาพักเที่ยง

             ช่วงบ่ายก่อนที่จะไปปลอกกระเทียมกับหั่นหมูกันต่อพวกผมได้ไปจัดห้องประชุมเตรียมไว้สำหรับวันพรุ่งนี้ จากนั้นก็วนลูปกันต่อไปเลยครับ และมีบางช่วงผมออกไปซื้อแก้ว 3 ลังมาเตรียมไว้และกลับไปปลอกกระเทียมต่อจนตอนก่อนกลับบ้านผมก็ออกไปซื้อน้ำแข็ง 3 มาใส่แชร์หมูแล้วกลับบ้านในที่สุด

หมายเลขบันทึก: 665635เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 21:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท