การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี15/8/ส.ค./2562)วันที่24


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ธิติยา เพ็งจันทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกงาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

สวัสดีค่ะการบันทึกประจำวันสาขาพัฒนาชุมชนวันนี้วันพฤหัสพวกเราไปสายเล็กน้อยค่ะวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงาเพราะว่าเป็นวันสารทจีนพี่วิทยาอบตน่าจะหยุดไม่หยุดน่าจะเข้าสายช่วงเช้าเราว่างกันถึงเป้าหมาย 10:00 นเพราะว่าพี่เที่ยวมาต่อไม่ค่อยมีคนมาก็ประมาณ 10 โมงกว่าๆเรามีช่วยเขียนเอกสารของพี่ เอาเป็นเอกสารกันยืนขอยืมรถของเทศบาล อบตเขียนตั้งแต่เดือน 6 ถึงเดือนสิงหาคมเดือนปัจจุบันเขียนไม่เสร็จก็ออกไปพักก่อนแล้วก็กลับเข้ามาก็มันมีแต่ลายเซ็นต์แต่ว่าไม่มีนามสกุลก็เลยไปขอรายชื่อที่พี่ออยห้องข้างบนพี่ออยพนักงานกองสาธารณสุขแล้วก็เอาผลไม้มากินกันในห้องก็มีพี่ๆขนมมาด้วย ก็คือวันนี้ก็เลยว่างพี่เลี้ยงไม่เห็นหน้าพี่เลี้ยงตั้งแต่ไปสัมมนาที่ตลาดแล้วน่าจะติดงานหรืออะไรสักอย่างก็เลยไม่ได้สั่งงานไว้แล้วกลุ่มเราประชุมกันเองว่าจะทำยังไงต่อคือวันพรุ่งนี้จะลงเหลืออาทรกับเก็บซอยโรงเจเอสแต่ว่าต้องโทรติดต่อก่อนก็เลยคาดว่าพรุ่งนี้น่าจะเก็บได้แต่ซอยเก็บใกล้ครบแล้วก็ ที่ไปอบรมเมื่อวันอาทิตย์นั้น เขียนว่าลงไปบ้างแล้วก็เลยว่างก็เลยไม่มีอะไรเล่าเลยยังไงก็ขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านในโทรศัพท์ให้หน่อยค่ะขอบคุณค่ะ

วันนีค่อนข้างยุ่งกับเอกสารเลยทำให้ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลยกลัวเอกสารผิดเพราะมันต้องให้นายก อบต กับ ปลัดเซ็นด้วย เสียดายจัง

หมายเลขบันทึก: 665612เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท