เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 15 สิงหาคม 2562


วันพฤหัส 15 สิงหาคม 2562 วันนี้ฉันมาถึงเทศบาล 8.30 น. มาถึงเทศบาลฉันได้ช่วยป้านวลเตรียมของที่จะทำโครงการเมนูที่จะมีสูตรสอนทำคือ แหนมกระดูกอ่อน ซึ่งต้องเตรียมปอกกระเทียม และหั่นหมูสามชั้น กับกระดูกอ่อน

ในช่วงเช้าฉันปอกกระเทียมจนถึงเที่ยง และออกไปกินข้าวกลางวัน พอกินเสร็จกลับมาฉันก็มาช่วยป้านวลหั่นเนื้อหมูต่อ

หลังจากหั่นหมูไว้เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาไปจัดการเตรียมโต๊ะในห้องประชุม จัดเรียงเก้าอี้ และทำความสะอาดห้องประชุม หลังจากนั้นเมื่อทำงานเสร็จเรียบร้อย ฉันและเพื่อนๆก็แยกย้ายกันกลับบ้าน


หมายเลขบันทึก: 665608เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท