การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ครั้งที่25 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด


     เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวชุติมา บุญศิริ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด การฝึกงานครั้งที่25

    อรุณสวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ ฉันตื่นเช้าในเวลา 06:30น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงาน โดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา 07:00น. โดยระหว่างการเดินทางรถค่อนข้างติดเพราะช่วงเช้ามีผู้ปกครองไปส่งนักเรียน นักศึกษา จึงทำให้การจราจรค่อนข้างติดขัด และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดด้วยความปลอดภัย โดยฉันมาถึงในเวลา 07:40น. โดยเมื่อมาถึงฉันก็เข้ามากล่าวทักทายสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและเซ็นต์ชื่อพร้อมปฏิบัติงาน โดยวันนี้ช่วงเช้าฉันได้ประชุมกับเพื่อนๆเรื่องจะแบ่งงานว่าใครจะทำหน้าที่อะไรในวันนิเทศน์เพื่อแบ่งข้อมูลให้แต่ละคนไปเตรียมความพร้อมเพื่อวันจริงจะได้ไม่มีปัญหาติดขัด หลังจากประชุมเสร็จมีพี่ยุ้ยให้ตรวจสอบค่าน้ำ และก็มีพี่ตุ๊กพี่สาวคนสวยนำขนมและผลไม้มาเลี้ยงฉันและเพื่อนๆต้องขอบคุณพี่ตุ๊กมากๆ ส่วนช่วงเที่ยงก็มีพี่โอ๋นำก๋วยจั๊บ ข้าว และขนมหวานมาเลี้ยงในช่วงกลางวันค่ะ

     เมื่อทานเสร็จฉันและเพื่อนๆก็มาช่วยคุณลุง คุณป้า ทำกระทงนพเคราะห์ที่วัดละมุดเพื่อไปใช้ในพิธีของทางวัด โดยเมื่อทำเสร็จเราก็กลับมาทำงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดต่อโดยกลับมาช่วยกันตกแต่งรูปและติดลงกระดาษชาร์ตเพื่อไว้นำเสนออาจารย์ในวันนิเทศน์ และแล้วก็ทำเสร็จเมื่อทำเสร็จก็เตรียมตัวเก็บของเข้าที่เพราะนี้ถึงเวลา16:30น.เป็นเวลาเลิกงานเราจึงต้อง

เตรียมเก็บอุปกรณ์และทำความสะอาดให้เรียบร้อยและเซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคน และแยกย้ายกันกลับสถานที่พักและไว้พบกันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665589เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2019 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 09:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท