การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งบัว วันที่ 9 ส.ค. 2562


สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์การฝึกงานของผมในวันนี้เดินทางออกจากหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและถึง อบต. ทุ่งบัวเวลา 8.20 น. หลังจากผมเข้างาน กลุ่มผมก็แบ่งงานกันทำโดยผมและเพื่อนอีก 2 คนแยกไปเก็บข้อมูลแทงค์น้ำที่พิกัดไม่ตรง และสถานที่สำคัญโดยให้เพื่อนคนเดิมอยู่ที่ อบต. เพื่อรอข้อมูลจากผมที่ไปเก็บข้อมูลเพื่อนำมาใส่ใน GIS เพื่อระบุตำแหน่งในแผนที่ หลังจากได้ข้อมูลมาครบ ผมก็ได้ไปกินข้าวข้าง อบต. หลังจากกินข้าวเสร็จผมก็กลับมาทำงานต่อให้เรียบร้อย หลังจากงานผมเสร็จผมก็ได้ไปช่วยเพื่อนคิดปฏิทินชุมชนว่ามีวันสำคัญอะไรบ้างที่ชุมชนและ อบต. ได้มีส่วนร่วมในวันสำคัญนั้นๆ หลังจากนั้นผมก็ไปช่วยคิดเกี่ยวกับTime line และ ตารางวิเคราะห์ Time lime ซึ่งข้อมูลนั้นกลุ่มผมได้หาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่แค่มาเรียบเรียงคำใหม่ให้เหมาะสมและถูกต้องตามที่ท่านอาจารย์ได้สอนมา หลังจากนั้นก็ลงแผ่นจริงและก็ได้เข้าไปช่วยเพื่อนผมวาดแผนที่เดินดิน และแผนที่รอบนอกใหม่ เพราะสัดส่วนหรือรูปทรงมันไม่ตรงไปตามแผนที่จริง แต่ก็ยังไม่เสร็จ เพราะถึงเวลาเลิกงานก่อน พวกผมจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 665255เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2019 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม 2019 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท