การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/9/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบสองของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                    เวลา 8.20 น. วันนี้พวกเราเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเร็วกว่าปกตินิดหนึ่งเนื่องจากในวันนี้มีกิจกรรมการดำเนิน “โครงการเศรษฐกิจพอเพียงชุมชนเข้มแข็งและฐานความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 วันที่ 9 สิหาคม พ.ศ.2562 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม พวกเราจึงได้รับมอบหมายงานในการช่วยดำเนินงานในครั้งนี้ ดิฉันได้รับหน้าที่ในการทำการรับลงทะเบียนผู้เข้าร่วมโครงการ และแจกอาหารว่างให้กับผู้ที่มาเข้าร่วม

เวลาต่อมาพิธีการเปิดงานของโครงการก็เริ่มต้นขึ้น โดยในวันนี้ประธานในพิธีคือ นายมานพ ศรีสุข (นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง) เป็นผู้กล่าวเปิดพวกเราก็ได้เข้าร่วมฟังการกล่าวเปิดงานของท่านนายก

                   หลังจากพิธีเปิดงานของท่านนายกเสร็จสิ้นแล้วก็ได้มีการแบ่งหน้าที่กันทำงานเป็น 2 ส่วน ส่วนที่หนึ่งก็จะได้รับหน้าที่ในการจัดเรียงเอกสารและเข้าเล่มหน้าปกเอกสาร เป็นต้น ส่วนที่สองดิฉันและเพื่อนอีก 3 คน ได้แก่ นางสาวนิรยา เชื้อแถว นางสาวอมรรัตน์ ใจกล้า และนางสาวกมลชนกคงม่วงหมู่ได้รับหน้าที่ในการรับลงทะเบียนและคอยเสริฟอาหารว่างและน้ำเปล่าให้กับผู้ที่มาร่วมโครงการในครั้งนี้

เวลา 13.00 น. หลังรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ได้มาทำ Time Line หมู่บ้านต่อจนถึงเวลา บ่าย 2 ซึ่งดิฉันและนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ได้รีบหน้าที่ในการเขียน time line ในครั้งนี้ เวลาต่อมา ก็ได้เข้าไปแจกอาหารว่างให้กับพวกที่เข้าร่วมโครงการ และได้อยู่ร่วมทำกิจกรรมออกกำลังกายกับผู้สูงอายุที่มาเข้าร่วมโครงการ



วันที่ยี่สิบสองของการฝึกประสบการณ์วิชีพในวันนี้เป็นไปด้วยความราบรื่น กิจกรรมการำดำเนินการต่างๆผ่านไปได้ด้วยดี ได้รู้จักคนในหมู่บ้านเพิ่มมากขึ้นจากการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665254เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2019 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม 2019 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท