การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2562)


เรียนอาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย อณุพงษ์ จันทร์เปรมปรี นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สวัสดีครับ วันนี้ตื่นเช้ามากับบรรยากาศที่น่านอนมาก แต่ก็ต้องตื่นเพราะมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบคือการไปฝึกวิชาชีพการพัฒนาชุมชน ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด จากนั้นได้อาบน้ำแต่งตัวรอเพื่อนมารับเพื่อเดินทางไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเวลา 08.20 น. ได้เข้าไปสวัสดีทักทายพี่ๆทุกๆท่านในอบต. โดยในช่วงเช้าพวกเราประชุมกันว่างานของกลุ่มเราเหลืออะไรบ้างและเช็คข้อมูลว่างานที่เราทำไปมีอะไรที่ยังไม่ครบหรือข้อมูลตรงไหนที่ยังไม่สมบูรณ์เพื่อจะได้ทำการแก้ไข และระหว่างทำก็มีพี่อ้อมพี่สาวคนสวยฝ่ายสาธารณสุขนำขนมมาให้ทานและพี่ตุ๊กฝ่ายกองช่างนำแตงโมมาให้ พี่ๆทั้งสองใจดีมาก ๆ เลยครับ

โดยข้อมูลที่ทำโดยเขียนมือผมและเพื่อนๆบางส่วนทำเสร็จแล้วเหลือเพียงข้อมูล QGIS ที่ยังเหลือซอยที่เรายังไม่ได้ลง เพราะทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อซอยใหม่เราจึงต้องรอข้อมูลจากพวกพี่ๆจึงเริ่มทำข้อมูลบางส่วนและตอนนี้ใกล้ถึงเวลาพักแล้วพวกเราเราจึงต้องขอตัวไปพักกันก่อนเพราะตอนนี้ถึงเวลาเที่ยงแล้วเราจึงแยกย้ายไปทานข้าว โดยผมและเพื่อนก็ไปทานร้านข้าวน้องกิ๊ฟที่ศรีมหาโพธิ์ ที่อร่อยและได้เยอะมากแถมราคาถูกอีกด้วย และบ่ายโมงเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดแต่ช่วงบ่ายไม่ค่อยมีอะไรมากเพราะงานของพวกเราก็ใกล้เสร็จแล้วเหลือแค่บางหัวข้อแต่ตอนนี้ยังต้องรอข้อมูลบางอย่างจากพวกพี่ๆเราจึงทำข้อมูลที่มีอยู่ให้เสร็จก่อนและเมื่อทำไปเรื่อย ๆ ก็ถึงเวลาที่ต้องหยุดมืออีกแล้วเพราะตอนนี้เวลา 16:30 น. เป็นเวลาเลิกงานพวกเราในกลุ่มจึงต้องวางมือกันก่อนและเก็บของทำความสะอาดให้เรียบร้อยและเซ็นชื่อกลับ และกล่าวสวัสดีพวกพี่ๆทุกคนและขอตัวกลับก่อนซึ่งแต่ละคนก็แยกย้ายกันกลับหอกันอย่างปลอดภัยครับ สำหรับวันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อน สวัสดีครับ...

หมายเลขบันทึก: 665086เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2019 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2019 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท