การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/7/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้     

                 เวลา 8.30 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ดิฉันและเพื่อนก็ได้รับมอบหมายงานจากพี่เบียร์ให้เขียนรายชื่อผู้สูงอายุที่ลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ช่วงอายุ 60-69 ปี ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 และเมื่อเขียนรายชื่อเสร็จดิฉันก็ได้รับหน้าที่จากพี่เบียร์อีกอย่างก็คือการตัดรายชื่อของผู้สูงอายุและผู้พิการ เมื่อตัดเสร็จแล้วก็เรียงรายชื่อตามเลขที่ระบุไว้ข้างหน้าของรายชื่อ แล้วดิฉันและเพื่อนอีกคนได้รับหน้าที่จากพี่โอ๋คือตีเส้นกระดาษและเขียนร่างการประชุมเยาวชนเด็กขององค์การบริหารส่วยตำบลคลองนกกระทุง



                 เวลา 13.00 น.หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันแล้วนั้นก็กลับมาทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ซึ่งการปฎิบัติงานในช่วงบ่ายก็คือการปฎิบัติงานต่อจากช่วงเช้าที่ดิฉันได้พักกลางวันนั้นเพื่อไปทำงานให้กับพี่เบียร์ก่อนเนื่องจากงานของพี่เบียร์นั้นต้องใช้ด่วนแต่พี่เบียร์ไม่สามารถที่จะทำได้ทัน พี่เบียร์จึงขอให้พวกเราช่วยงานก่อนสำหรับวันนี้ก็ผ่านไปอีกวัน


วันที่ยี่สิบผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665023เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท