การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/7/ส.ค/2562)


        กระผมนายบุญฤทธิ์ พ่วงวงษ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

        วันนี้เมื่อมาถึงเทศบาลผมก็ไม่รอช้าที่จะนั่งทำGISต่อจากเมื่อวาน ส่วนเพื่อนคนอื่นๆก็แยกกันไปทำงานของตัวเองผมนั่งทำจนถึงเวลาประมาณ9โมง พี่เจ้าหน้าที่ที่นัดกันไว้ว่าจะไปค้นฏีกากันต่อก็มาตามไปช่วยผมและเพื่อนผู้หญิง2คนจึงไปกันที่สถานีดับเพลิงเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

            เมื่อพี่เขาเปิดตู้ออกมาจะเห็นได้ว่ามีเอกสารอยู่เต็มตู้โดยแบ่งเป็นตู็ละปีและมีจำนวน3ตู็ให้ค้นหา จากนั้นจึงเริ่มกันค้นหาแต่ก่อนจะเริ่มทำจู่ๆเคื่องถ่ายเอกสารก็ขัดข้องผมจึงซ่อมอยู่พักหนึ่งจนสามารถปริ้นได้

                ผมคิดว่าต้องทำทั้งวันแน่แต่แล้วเวลาผ่านไปประมาณ2ชั่วโมงทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยจากนั้นพี่เจ้าหน้าที่ก็พาไปเลี้ยงน้ำเลี้ยงขนมก่อนจะกลับเทศบาล เมื่อถึงเทศบาลผมก็เริ่มลุยGISต่อ ทำจนถึงเที่ยงเกือบเสร็จแล้วเหลือแค่กดเซฟไฟล์แต่แล้วไอคอนต่างๆและไฟล์ที่กำลังทำหายไปเหลือเพียงแต่รูปหน้าเดสท๊อปก่อนที่จะจอฟ้าไปผมถึงกลับร้อนกันเลยทีเดียว

                ช่วงบ่ายเพื่อนๆก็ยังทำงานของตัวเองต่อไปส่วนผมก็นั่งซ่อมโน๊ตบุ๊คอยู่นานหลายชั่วโมงจนเกือบถึงเวลากลับบ้านโน๊ตบุ๊คผมก็กลับมาใช้งานได้ปกติผมจึงรีบทำให้ถึงตอนก่อนที่จะเสีย เพื่อจะได้เอาไฟล์งานของเพื่อนที่ไปนั่งถามป้านวลเกี่ยวกับพิกัดสถานที่ต่างๆมาลงมุด จากนั้นไม่นานทุกคนก็แยกกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 664978เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท