การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/6/ส.ค/2562)


        กระผมนายบุญฤทธิ์ พ่วงวงษ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

       วันนี้เป็นวันที่ข่าวบอกว่าพายุจะเข้าวันสุดท้ายแล้วรู้สึกดีใจที่จะไม่เปียกแล้ว วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ตั้งหน้าตั้งตาทำGISกันส่วนเพื่อนคนอื่นๆก็ไปเขียนงานกันที่อีกห้อง ก่อนที่จะเริ่มทำงานกันผมและเพื่อนช่วยทำความสะอาดกันยกใหญ่

             จากนั้นจึงไปทำงานกันเวลาผ่านไปสักพักพี่เจ้าหน้าที่ได้มาว่ายวานให้ไปช่วยยกเก้าอี้จำนวน15ตัว จากตึกหนึ่งขึ้นไปยังชั้น3ของตึกหนึ่งผมและเพื่อนถึงกับขาสั่นกันเลยทีเดียว

               เมื่อเริ่มทำงานได้อีกพักพี่เขาก็ให้ไปช่วยค้นฏีการอบนี้พวกเราจึงแบ่งคนกันไปช่วยทำได้ไม่นานก็ถึงเวลาพักเที่ยง หลังจากพักเที่ยงแล้วก็กลับมาค้นกันต่อใช้เวลาอีกประมาณ 1 ชั่วโมง 

                  ช่วงก่อนเลิกงานผมและเพื่อนๆขอให้พี่เจ้าหน้าช่วยพาไปดูขอบเขตและพื้นที่ต่างๆโดยรอบของชุมชนหนองฉิมเพื่อนำมาวาดเป็นแผนที่เดินดินก่อนที่จะกลับไปที่เทศบาลเพื่อเก็บของเตรียมกลับบ้านกัน

หมายเลขบันทึก: 664873เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 19:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 19:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท