การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/5/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 18

เวลา 07.30-07.50 น. เดินทางออกจากบ้านมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เช็คชื่อเข้างานตามปกติ เก็บกระเป๋าสัมภาระให้เรียบร้อย

เวลา 08.00-9.00 น.เข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ นายกได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการทำของคนในองค์กร เกี่ยวหลายๆเรื่อง และพวกเรายังได้ช่วยนายกพี่ๆและป้าแหม่มทำลายผ้าเนื่องในวันแม่ที่กำลังจะมาถึงหน้าห้องทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค


เวลา 10.00-12.00 น.กลับมาที่ห้องทำงานของตนเอง และเตรียมแบ่งคู่เพื่อจะออกไปสำรวจชุมชนแต่ละบ้านของตำบลวัดแค เก็บข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อมหาลัยต่อองค์การบริหารวัดแค

เวลา 12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.00-16.00 น.หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็ดำเนินการเขียนสมุดบันทึกปฏิบัติงานประจำวันของตัวเองให้ครบทุกวันส่วนเพื่อนบางกลุ่มก็ก็อปรูปลง word เพื่อจะปริ้นรูปมาแปะในสมุดแต่ละวัน

สำหรับวันนี้ดิฉันได้เรียนรู้การทำลายผ้าที่จะสามารถนำไปใช้ประดับตกแต่งตามงานเป็นงานที่มีความประณีตต้องมีสมาธิในการจับผ้าและกลัดออกมาให้ผ้าสวยงามสุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขากาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664819เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท