การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (05/08/62)


          สวัสดีคณาอาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว ศศิธร กลิ่นเจริญ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 

ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่วงเช้า
วันนี้มีไปทำกิจกรรมที่บ้านกำนันสุดใจ กำนันให้ช่วยทาสีกระถางต้นไม้ เห็นก็ดูเหมือนมันง่ายๆแต่มันไม่ง่ายเลย ผสมสีผสมน้ำมากเกินไปก็เละสีอ่อนไปก็ทาไม่ค่อยติดสีไม่สวยถ้าอ่อนเกิน เพราะความไม่ได้เชียวชาญเวลาก็ผ่านไป10.30 น.เราก็เริ่มโกยดิยออกย้ายดินไปใส่อีกกระถางและถึงเริ่ม ทาสีแปปเดียวเวลาผ่านไป 13.30 น. แดดร้อนมากเลยพักไปกินข้าวเที่ยง


ช่วงบ่าย
กลับมาทาสีต่อได้สักพักนึง ฝนก็ดันตกเลยต้องหยุดงานทั้งหมด กำนันเลยบอกให้พรุ่งนี้กลับมาทาสีต่อให้มาเจอกันที่บ้านตอน 07.00 น. 


ช่วงเวลา 15.30
กลับมาศูนย์ ขออนุญาติ อาจารย์พรีพัฒน์ และพี่เลี้ยงไปทำงานต่อที่ห้องคอม เพื่อทำงานต่อให้เสร็ด และตรวจสอบความพร้อมของงานที่จะนำเสนออาจารย์พรีพัฒน์พรุ่งนี้ #และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกุญแจศูนย์หายวุ่นวายกันยกใหญ่แต่สุดท้ายก็หาเจอ ทำเอาใจแป๊ววว...เลย 5555

หมายเลขบันทึก: 664771เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท