เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 5 สิงหาคม 2562


เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อวันที่5 สิงหาคม2562

วันจันทร์ที่5 สิงหาคม2562 วันนี้ฉันเดินทางมาเทศบาลเวลา8.25 น. และเตรียมตัวไปสัมภาษณ์ผู้นำชุมชนหลังจากสัมภาษณ์เสร็จฉันก็เดินทางกลับมาที่เทศบาลเพื่อช่วยป้านวลทำงานต่อวันนี้ฉันถ่ายเอกสารคำร้องเด็กแรกเกิดที่ค้างไว้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

หลังจากที่ถ่ายเอกสารเสร็จก็พักกลางวันฉันและเพื่อนๆก็ออกไปกินข้าวข้างนอกใกล้ๆแถวเทศบาลหลังจากนั้นก็กลับมาทำงานเอกสารต่อเมื่อถ่ายเอกสารเสร็จก็มานั่งจัดเรียงบัตรประชาชนใบเกิดต่างๆ

จนถึงเวลา16.30 ฉันและเพื่อนๆก็เดินทางกลับบ้าน



หมายเลขบันทึก: 664767เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 19:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2019 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท