การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/2/ส.ค. 62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้
06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปนิเทศงานครั้งที่1

 09.00 น. ได้เดินทางออกจากที่พัก เพื่อไปมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม เป็นการนิเทศครั้งที่ 1

09.30 น. ถึงมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม อาจารย์ภรสรัญ แก่นทอง นัดกลุ่มดิฉันที่ห้องสาขาการพัฒนาชุมชน ชั้น 2

10.00 น. ได้เริ่มการนิเทศ อาจารย์จะตรวจงานว่าเก็บข้อมูลจากชุมชนได้อะไรบ้าง ตรงตามหัวข้อที่อาจารย์ต้องการหรือเปล่า อาจารย์ก็ตรวจแผนที่ GIS, Time Line ของหมู่บ้าน, ประวัติความเป็นมาของชุมชน, โครงสร้างขององค์กรของ อบต.ลำเหย, สภาพสังคม, สาธารณูปโภค, ประเพณี วัฒนธรรม, จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรคของหมู่บ้าน พออาจารย์ตรวจงานก็ให้คำแนะนำเกี่ยวกับงานที่กลุ่มดิฉันมาส่ง และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำโครงการ ดิฉันต้องขอขอบคุณ อาจารย์ภรสรัญ แก่นทอง เป็นอย่างยิ่งที่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆ ดิฉันจะนำไปแก้ไขและปรับปรุงเพื่องานจะได้ออกมามีคุณภาพต่อไป 

(เป็นภาพการนิเทศครั้งที่1)

วันที่สิบเจ็ดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664669เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2019 08:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท