การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/1/ส.ค. 62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 1สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

08.00 น. ได้ลงชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย และเตรียมตัวลงพื้นที่หมู่ 13

09.00 น.เเละ เดินทางไปที่ อนามัยบ้านภูมิ เพื่อจะไปขอข้อมูลเกี่ยวกับผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความดันเพื่อนำข้อมูลมาเขียนใส่หัวข้อสุขภาพอนามัยเพื่อจะนำไปเสนออาจารย์ในวันพรุ่งนี้

 09.30 น. ได้ลงพื้นที่หมู่ 13 วันนี้ก็มีการประชาคมในเรื่องการเลือกคุณสมบัติของผู้ใหญ่คนใหม่ ที่จะมาแทนผู้ใหญ่คนเก่าที่หมดวาระ ดิฉันจึงรอพบผู้ใหญ่นนท์ แก้วมา ( ผู้ใหญ่เก่า ) จะถามสอบในเรื่องของ Time Line  และประเพณีวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นในหมู่ 13

(เป็นภาพการประชาคมเรื่องคุณสมบัติของผู้ใหญ่คนใหม่)

(เป็นภาพการสอบถามข้อมูลผู้ใหญ่นนท์  เเก้วมา )

10.30 น. ได้สำรวจเกี่ยวกับพื้นที่ทำการเกษตรภายในหมู่ 13 ส่วนใหญ่จะทำเกษตรกันมาก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารหมู่ 13 ดิฉันกินผัดซีอิ้ว

13.00-16.00 น. ได้นำข้อมูลที่เก็บและสัมภาษณ์นำมาเขียนลงกระดาษ และทำข้อมูลมาใส่แผนที่ GIS

วันที่สิบหกผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664668เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2019 08:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท