การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/01/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวดวงฤทัย มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 01สิงหาคม 2562

เช้าวันนี้  เวลา 08:30 น. เดินทางถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ร่วมกิจกรรมธรรมนูญสุขภาพตำบล ดิฉันและสมาชิก พร้อมพี่ๆพนักงาน ร่วมกันจัดตกแต่งซุ้มของตำบลวัดแค พร้อมทั้งร่วมฟังบรรยาย จากนั้นก็ช่วยกันขนของขึ้นรถ เพื่อเตรียมตัวไปวัดโพธิ์

  เวลา 11:00 น. โดยประมาณ พักรับประทานอาหารกลางวันที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

  เวลา 12:00 น.  เดินทางไปยังวัดโพธิ์เศรษฐี เพื่อร่วมกิจกรรมฟังเทศน์ และร่วมรับประทานอาหารโต๊ะจีน พร้อมทั้งช่วยเสิร์ฟน้ำให้กับแขกผู้มาร่วมงานในวันนี้ที่วัดโพธิ์เศรษฐี

  เวลา 13:00 น. โดยประมาณ เดินทางกลับ องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ดิฉนได้ไปตลาดสดเพื่อซื้อของมาเตรียมไว้เพื่อจัดอาหารในวันพรุ่งนี้ คือกิจกรรมเกี่ยวกับการต่อต้านยาเสพติดฯ ดิฉันและสมาชิกบางส่วนไปเก็บใบกะเพรา ที่แปลงผักขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เพื่อนำมาทำกับข้าว และบางส่วนช่วยกันตัดเส้นก๋วยจั๊บ และหั่นไก่ หั่นเลือด ดิฉันและสมาชิก พร้อมพี่ๆพนักงานช่วยกันเตรียมของที่จะจัดงานในวันพรุ่งนี้

   เวลา 15:30 น. โดยประมาณ ดิฉันและสมาชิก พร้อมพี่ๆพนักงานทั้งหมดเข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับการที่จะจัดกิจกรรมในวันพรุ่งนี้

   เวลา 16:50 น. ดิฉันและสมาชิกบางส่วนช่วยกันเตรียมของที่จะจัดกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ เช่นช่วยกันเป่าลูกโป่งเพื่อที่จะนำไปใช้ในการเล่นกิจกรรมฐาน และเตรียมป้ายฐานต่างๆที่จะต้องแปะตามฐาน และเตรียมของที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้ไว้ให้เรียบร้อย

   เวลา 18:00 น. เดินทางกลับบ้าน

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีคะ

   บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 664484เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 22:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท