การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/1/ส.ค/2562)


        กระผมนายบุญฤทธิ์ พ่วงวงษ์ เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

        วันนี้ถึงเทศบาลเวลา 8.15 น. มาก่อนรถขายลูกชิ้นเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ซื้อนะ วันนี้ช่วงเช้าผมและเพื่อนก็เช็ดกระจกข้างนอกด้านบนต่อเพื่อเตรียมจะติดป้ายแต่แล้ววันนี้ก็ยังไม่สามารถติดได้เหมือนเดิม หวังว่าวันพรุ่งนี้จะได้ติด  จากนั้นก็เข้าห้องไปช่วยงานพี่ๆเจ้าหน้าที่นิดหน่อยวันนี้แตกต่างจากทุกๆวันเพราะวันนี้เพื่อนๆเข้ามารวมกันอยู่ให้เดียวกันก็จะแน่นๆหน่อย ก่อนที่ผมออกมายืนดูหัวหน้างานคนใหม่มาประจำที่นี่เขาเรียกว่าอะไรผมก็ไม่ทราบจำไม่ได้ และเพื่อนๆที่ทำงานเก่าของท่านมาส่งกันเป็นจำนวนมากเนืองแน่นกันเลยทีเดียวและผมก็ไปทานข้าวกลางวันต่อหลังจากยืนดูได้ไม่นาน

           ช่วงบ่ายกลุ่มผมก็ทำงานของกลุ่มเล็กๆน้อยๆ และได้นัดประธานชุมชนเพื่อเข้าไปสัมภาษณ์โดยนัดท่านได้วันจันทร์หน้าเวลา 8 โมง ช่วงเย็นก่อนกลับบ้านพี่ออฟพี่เจ้าหน้าที่ก็ซื้อไก่ป็อบมาฝากให้ได้กินกันก่อนกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 664412เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 19:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท