หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 15 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 31/7/2562


     สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 15  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วัน พุธ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

     เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:45 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 08:15 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 08:20 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

หลังจากนั้นก็นั่งพักผ่อนตามสบายเมื่อนั่งไปสักพักมีพี่ๆในอบต. มาบอกว่าวันนี้ 9:00น. จะมีการประชุมให้พวกเราออกไปรอห้องข้างนอกก่อน  ช่วงระหว่างที่รอพวกเราก็มานั่งหาโครงการว่ากลุ่มพวกเราจะทำโครงการอะไรกัน และสักพักก็มีพี่ๆให้มาช่วยยกโต๊ะและย้ายตู้ เมื่อทำเสร็จผมและเพื่อนก็กลับมาที่อบต. และห้องประชุมก็เสร็จพอดี พวกเราก็เริ่มไปวาดแผนที่เพิ่มเติม โดยวาดแผนที่ หมู่ 2และหมู่ 4 ซึ่งพวกเราจะเลือกทำโครงการด้วยเช่นกัน เมื่อวาดได้ไม่นาน เพื่อนๆที่ไปขนของก็ตามผมไปกินข้าวกันๆ

เที่ยงของวันนี้ พี่หน่อย ได้เลี้ยงข้าวพวกผม ที่ช่วยพี่ๆ เขายกของ ขอบคุณมากๆครับ เมนูวันนี้ข้าวผัดกะเพราหมูกรอบไข่เจียว ทั้งอร่อยและได้เยอะมากๆ จนอิ่มมากเลยครับ เมื่อทานข้าวกันเสร็จพวกผมก็กลับมาทำงานกันต่อแต่ยังทำไม่มากเท่าไหร่ พี่ตุ่ยพี่เลี้ยงของผมก้มาตามพวกผมให้ไปช่วยขนของจาก อบต.วัดละมุด ไปที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมพวกผมก็ต้องวางงานที่ทำก่อนและมาช่วยพี่ๆที่อบต.วัดละมุด ยกของก่อน เมื่อผมและเพื่อนยกของกันเสร็จก็เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมและช่วยกันยกของลงและช่วยจัดจุดที่เราจะมาจัดกิจกรรรม ผมและเพื่อนช่วยกันลืมไปว่าเย็นแล้วและฝนกำลังจะมา เมื่อจัดกันเสร็จพวกผมกขอตัวกลับกันก่อน และลาพี่ตุ๋ยกลับบ้าน

และพรุ่งนี้พี่ตุ่ยนัดมาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมในเวลา 7:00น. มาพบกันที่ตึกสิริวรปัญญา

คำสำคัญ (Tags): #15
หมายเลขบันทึก: 664338เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท