การเลี้ยงปลา เลี้ยงกบ ในบ่อซีเมนต์ ณ ลานเอนกประสงค์ ม.15 บ้านป่าแดง ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์


กิจกรรมการเลี้ยงสัตว์น้ำในบ่อซีเมนต์” ณ ลานเอนกประสงค์ ม.15 บ้านป่าแดง ตำบลป่าเลา อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์


กรอบโครงการ. "โครงการบูรณาการพันธกิจสัมพันธ์ เพื่อแก้ไขความยากจนของประชาชนในท้องถิ่น". * ประเด็นยุทธศาสตร์ตามพระราโชบายฯ : ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๑ การพัฒนาท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

สถาบันวิจัยและพัฒนา ลงพื้นที่ให้บริการภายใต้โครงการบูรณาการพันธกิจสัมพันธ์เพื่อแก้ไขความยากจนของประชาชนในท้องถิ่น กิจกรรมที่ 3 การแก้ไขความยากจนตามบริบทของปัญหาในแต่ละพื้นที่เป้าหมาย “กิจกรรมการเลี้ยงสัตว์น้ำในบ่อซีเมนต์” ณ ลานเอนกประสงค์ ม.15 บ้านป่าแดง ตำบลป่าเลา อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยได้รับเกียรติจากสำนักงานประมงจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นวิทยากร จำนวน 2 ท่าน คือ คุณสมมาศ บุญยวง เจ้าพนักงานประมงชำนาญงาน และคุณอภิสิทธิ์ สัจจะบุตร นักวิชาการประมง ให้ความรู้ทางด้านการเลี้ยงปลาดุก และกบ ในบ่อซีเมนต์ บ่อดิน กระชัง และการทำอาหารเลี้ยงปลาอย่างง่าย และวิทยากรรับเชิญ จำนวน 1 ท่าน คือ คุณพรรณภา มีขุน ประมงอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ (อาวุโส) ให้ความรู้ทางด้านข้อห้าม การระวางโทษการจับสัตว์น้ำในฤดูวางไข่ และการขึ้นทะเบียนการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

หมายเลขบันทึก: 664156เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2019 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2019 12:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท