องกรค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง หน่วย 9


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านกระผม นาย สุภบุตร ทองดอนอ่ำ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่9 องค์กรบริหารส่วนตำบลอำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม วันนี้ผมออกมารถที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือไปกับพี่เลี้ยงเพราะเป็นทางผ่าน ถึงองค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลา 8.30 น.

พอพวกผมไปถึงที่องค์บริหารส่วนตำบลผมก็ขึ้นไปที่ห้องทำงานและช่วยกันจัดห้องและวางแผนในการทำงานและแก้ใขงานบางส่วนและเพิ่มเติมผมและเพื่อนผู้ชายอีกคนได้รับมอบหมายให้ยกอุปกรณ์กีฬาไปเก็บที่ศูนร์เด็กเล็ก และขึ้นมาทำงานของพวกผมต่อและถึช่วงพักเที่ยง รับประทานที่องค์กรบริหารส่วนตำบล และทำงานต่ในช่วงบ่าย

และช่วงบ่ายได้ทำการการเก็บกวาดห้อง เพรา

 จะมีของมาวางเพิ่มในห้องพวกผมเครียพื้นที่รอเอาตู้มาลง เพิ่มและจัดห้องโต๊ะทำงานใหม่ และ16.30 น.

.กลับบ้านพักผ่อน

เตรียมร่างสำหรับอังคาร

หมายเลขบันทึก: 664041เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท