การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


 เรียนคณะอาจารย์ เพื่อนๆทุกคน ผมนายธีรดล สีหิน นักศึกษาฝึก ประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เช้าวันนี้ท้องฟ้ามืดครึ้มผมเลยขับรถยนต์ไปรับเพื่อนๆ เปิดที่จะไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพยังเหมือนเคย วันนี้เดินทางถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเวลาปกติเหมือนเคย พอถึงก็สวัสดีทักทายพวกพี่ๆที่ทำงานแล้วก็เข้าไปเซ็นชื่อทำงาน ได้พูดคุยกับเพื่อนในกลุ่มเรื่องงานว่าวันนี้งานตกค้างอะไรบ้างจะได้ทำให้เสร็จก็มีการ ต้องปักหมุด Q GIS เพิ่ม เนื่องจากโรงเรียนกับศูนย์เด็กเล็ก มีคำพิกัดที่ไม่ชัดเจนเท่าไร พวกเราอยากให้งานออกมาดีและเป็นจริงสมบูรณ์ที่สุด จึงได้ลงไปปักหมุด เพิ่ม เพื่อข้อมูลที่ถูกต้องพวกเราไปกัน 5 คน ด้วยรถยนต์ ที่มากันแค่นี้เพราะให้อีกส่วนอยู่ เผื่อ พวกพี่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด มีอะไรให้เราช่วยงาน เพื่อนคนนั้นก็จะได้ช่วยได้ การไปปักหมุดเราก็ได้จากที่ไกลๆมาก่อนนั่นคือโรงเรียนบ้านลานแหลม กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านแหลม และต่อด้วยโรงเรียนวัดละมุด ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านสวนถั่ว โรงเรียนวัดใหม่สุคนธาราม ส่วนอันอื่นข้อมูลถูกต้องแล้วพวกเราจึงรีบเดินทางกลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พอมาถึงพอมาถึงพวกเราก็ได้มากรอกข้อมูล GIS จนเสร็จ เราก็ถามพวกพี่ ว่ามีงานอะไรให้พวกเราช่วยไหมครับ แต่เนื่องจากวันนี้พวกพี่ๆเขามีประชุมกันตอน 10:00 น แล้วต้องใช้ห้องประชุมของพวกเรา พวกเราจึงต้องออกมาข้างนอก วันนี้ไม่มีอะไรให้เราทำเพราะพวกเราเคลียร์งานกันเสร็จแล้วก็เลยทำตัวตามอัธยาศัยครับ และพี่ก็ได้มาบอกว่าประชุมเสร็จแล้ว จะให้พวกเราเข้าไปนั่งในห้องได้แล้ว พวกเราก็เข้ามานั่งกัน เพราะไม่มีงานอะไรเลยจนถึงเวลารับประทานอาหารกลางวัน พวกเราก็แยกย้ายกันไปกิน พอกินเสร็จก็กลับเข้ามานั่งในห้องกันต่อพวกพี่ๆวันนี้ไม่มีงานอะไรให้พวกเราช่วยเลยพวกเราเลยต่างนั่งเล่นพักผ่อนกัน แต่ก็มีช่วงนึงที่พี่เลี้ยงของเราได้ให้ไปช่วยยกของมาเก็บพวกเราก็ได้ช่วยกัน วันนี้พ่อไม่มีงานอะไรให้ทำถ้าไม่รู้สึกง่วงมาก แล้วก็ถึงเวลาเลิกงานตอนแรกพวกเราก็นั่งเล่นกันเพลินจนมีพี่กี้ผอ. ฝ่ายกองช่าง เข้ามาพูดคุยว่าให้พวกเรากลับบ้านได้แล้วเพราะเย็นมากแล้ว พวกเราจึงได้เก็บของจัดโต๊ะทำความสะอาดห้องประชุมให้เรียบร้อย และสวัสดีพวก พี่ๆ แล้วเดินทางกลับหัวอย่างปลอดภัยครับ

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 663799เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 22:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท