การฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยที่ 13 (วันพุธ/24/ก.ค.2562)


        สวัสดี คณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว สุนิสา บูชา จะเล่าการฝึกประสบการณ์ หน่วยที่ 13  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลง

       วันนี้หน่วยฝึกดิฉันได้เริ่มขั้นตอนสุดท้ายของการทำแผนที่เดินดินรอบนอกดิฉันก็เริ่มระบายสีตกแต่งบางเล็กน้อยในส่วนที่เหลื่อตัดเส้นขอบเขตและเริ่มการหาซื้อแผ่นไม้กระดานเพื่อนำรูปแผ่นที่มาติดกับกระดาษ

    ก่อนติดรูปแผ่นกับกระดานต้องทำการขัดกระดานลบมุมก่อนโดยใช้กระดาษทรายขัดและนำรูปแผ่นที่มาติดกับกระดาษเมื่อติดเสร็จเราก็นำพลาสติกซีนมาคุมเพื่อความสวยงามเมื่อทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็ทำโครงสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลที่ค้างต่อดิฉันทำหน้าที่พิมพ์ชื่อใหม่เพราะมีพี่บางคนที่เปลี่ยนชื่อหรือนามสกุลใหม่

    และทำการตัดชื่อและตำแหน่งหน้าที่ของแต่ละกองและติดรูปโครงสร้างไปได้ 2 กอง และยังเหลืออีก 2 กองเนื่องจากหมดเวลาก่อนจึงต้องหยุดไว้ก่อนและมาทำต่อในวันพรุ่งนี้

หมายเลขบันทึก: 663784เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 18:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท