การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันพุธที่24/กรกฎาคมคม/2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และพี่เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่าน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง

เวลา08:30น. ถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองได้เซ็นชื่อและเก็บเงินคนละ10บาทในแต่ละวันทุกวัน

วันนี้ตอนบ่ายเวลาประมาณ13:30น. ได้ออกลงพื้นที่ไปขอหุ้นส่วนมาเป็นสปอร์ตเซอร์ในโครงการผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้านด้วยกันไปขอความร่วมมือตากบริษัทอื่นที่พร้อมจะเป็นสปอร์ตเซอร์ให้ในโครงการนี้ผู้ป่วยติดเตียงติดบ้าน บริษัทที่ให้ความร่วมมือ ก็คือไปขอคนหรือหน่วยงานหรือบริษัทที่อาสาจะช่วยเหลือคนป่วยหรือพิการที่ไม่สามารถดูแค่ตัวเองได้ในการค่าใช้จ่าย คือไปพูดนโยบายให้เขาฟังถ้าเขาเข้าร่วมก็จะมีหนังสือส่งมาให้ละกาบขอบคุณ และให้เขาหรือตัวแทนไปบริจาคพวก อาหารนม หรือของอื่นๆ ด้วยตนเอง1.บริษัทน้ำพริกเผา ฉั๊วฮะเส็ง
2.บริษัท ปุ้มปุ้ย    3.อินเลิฟ  4.บริษัทมอเตอร์789จำกัด   5.โกลบอลเฮ้าส์

ผู้บันทึก นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 663757เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 19:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท