การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/24/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.30น. เดินทางไปเซ็นต์ชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. วันนี้พี่เขาให้เราพิมพ์งานที่ยังไม่เสร็จทำจนให้มันเสร็จและถ่ายเอกสารให้พี่เขาและก็เอาเอกสารไปให้พี่ปลาธุรการเซ็นต์และก็นั่งเขียนงานให้พี่ต่อจนเสร็จและให้พี่เขาดูว่าถูกต้องหรือเปล่าจะให้แก้ไขอะไรตรงไหนบ้างและก็เอกสารไปให้พี่นกที่อยู่ห้องกองคลังพอหลังจากนั้นก็มานั่งทำงานต่อจนเสร็จจนได้เวลากินข้าว

12.00น. พักกินข้าว ดิฉันกินก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กน้ำใสร้านยายเพ็ญ

13.00-16.00น. เราก็มานั่งพิมพ์ให้ครูที่อยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและคิดงบประมาณของแต่ละปีให้ครูเขาและเราก็มานั่งเขียนงานให้พี่เขาต่อจนกว่าจะเสร็จตามที่พี่เขามอบหมายให้เราและก็อาเอกสารไปให้รองปลัดเซ็นต์

16.30น. เราก็เซ็นชื่อกลับบ้าน

วันที่สิบเอ็ดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663748เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 18:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 10:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท