การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/23/ก.ค/2562)


      สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวกาญจนา รักราษฎร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่สองของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคาร ที่ 22 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

      เช้าวันนี้ เวลา 07.10 - 07.40 น. ได้เดินทางจากหอพัก ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน

  ต่อจากนั้น เวลา 08.00 – 08.15 น. เคารพธงชาติกับท่านนายกและพี่ๆในสำนักงานเป็นประจำทุกวัน

      เวลา 09.00 – 09.30 น.ท่านนายกได้บอกสถานที่การจัดฐานกิจกรรมแต่ละฐานพร้อมทั้งให้ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเดินสำรวจพื้นที่ ที่จะจัดฐานกิจกรรมว่ามีความพร้อมสำหรับแต่ละฐานหรือไม่

      เวลา 09.30 – 12.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเริ่มคิด Time Line ของชุมชนวัดแค หาข้อมูลในด้านต่างๆ เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ใด แบ่งหน้าที่กันหาข้อมูล เพื่อนำมาวิเคราะห์ข้อมูลโดยรวมอีกครั้ง

       พักกลางวัน เวลา 12.00 น. รับประทานอาหาร

      ช่วงบาย เวลา 13.00 – 16.00 น.ดิฉันพร้อมเพื่อนนักศึกษาฝึกงานได้เริ่มคิด Time Line ของชุมชนวัดแคต่อ เป็นข้อมูลที่ละเอียดและใช้การวิเคราะห์จากแหล่งข้อมูลเป็นอย่างมากค่ะ ขอข้อมูลและปรึกษาขอคำแนะนำจากพี่ๆในสำนักงาน

         เวลา 16.00 – 16.30 น. ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเขียนสมุดบันทึกการปฏิบัติงานประจำวันของวันนี้ให้เสร็จเรียบร้อย

        ต่อจากนั้น เวลา 17.00 – 17.50 น. ร่วมกิจกรรมออกกำลังกายขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค และเดินทางกลับหอพัก

       วันที่สิบของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ  สำหรับวันนี้หมกมุ่นอยู่กับ Time Line ของชุมชนวัดแคทั้งวัน เป็นงานที่ละเอียดและรอบคลอบมากเลยค่ะ และยังได้ออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ                                                                                                                                                                      

หมายเลขบันทึก: 663711เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 00:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2019 00:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท